CHOÁNG! Vẻ mặt khó đỡ của Kepa khi bị Ziyech biến thành 'trò hề'

08:28 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành của The Blues đang trở thành đề tài chế giễu trên mạng xã hội sau tình huống dở khóc dở cười.

Màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục trên sân Stamford Bridge cuối cùng cũng khép lại với kết quả hòa 4-4. Kết quả này có thể làm đôi bên cảm thấy hài lòng, nhất là khi Chelsea bị dẫn trước từ quá sớm và Ajax Amsterdam cũng mất liên tiếp 2 cầu thủ vì thẻ đỏ.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận thư hùng này không nằm ở các quyết định của trọng tài chính Gianluca Rocchi. Thay vào đó, siêu phẩm được ghi bởi Hakim Ziyech mới là khoảnh khắc khiến các fan hâm mộ của The Blues phải câm lặng.

Kepa's face at the moment Ziyech take a free kick - Bóng Đá

 Tình huống hài hước ở trận đấu vừa qua.

"De Godenzonen" được hưởng quả đá phạt gần cột cờ góc, khi ấy tất cả đều nghĩ rằng tuyển thủ Morocco sẽ thực hiện một đường tạt cho các đồng đội đánh đầu. Tuy nhiên sau khoảng thời gian ngắn quan sát, anh quyết định sút thẳng vào góc xa của khung thành.

Và pha bóng này cũng vô tình biến Kepa Arrizabalaga thành gã hề với tình huống dở khóc dở cười. Cú sút của tiền vệ bên phía đội khách đưa quả bóng đi thẳng vào cột dọc, sau đó dội ngược ra và đập vào mặt của thủ môn người Tây Ban Nha.

Nhưng trước khoảnh khắc đó vài giây, các phóng viên cũng kịp chụp lại biểu cảm đầy hoảng hốt của cựu sao Athletic Bilbao. Ngay sau khi bóng đi vào lưới, chàng trai sinh năm 1994 này cũng tự trách bản thân mình vì đã chơi có phần chủ quan.

Xem lại trận đấu Chelsea gặp Everton: 

Giang Nam | 07:45 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục