Choáng váng! Càn quét NHA, M.U một lúc thâu tóm 2 'hàng hot' quá chất

13:49 Thứ bảy 15/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ liên tiếp đón nhận 2 tin cực vui trong nỗ lực nâng cấp đội hình.

Manchester United đã khởi đầu phiên chợ hè 2019 bằng 2 thương vụ gọn gàng. Sau khi thâu tóm tài năng trẻ Dillon Hoogewerf từ Ajax, Quỷ Đỏ tiếp tục công bố tân binh 15 triệu bảng, Daniel James từ Swansea.

Công cuộc cải tổ đội hình của Quỷ Đỏ rõ ràng chưa thể dừng lại. Mới đây, nhà báo Kristof Terreur của HLN đã cập nhật 2 tin vui đến người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

United have been in touch over Youri Tielemans, Crystal Palace have held exploratory talks over Belgian international Timothy Castagne - Bóng Đá

 Wan-Bissaka (trái) và Tielemans sáng cửa gia nhập Old Trafford.

Đầu tiên, Terreur cho hay nửa Đỏ Manchester đã liên tiếp tổ chức những cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ người Bỉ, Youri Tielemans. Ngôi sao 20 tuổi rất được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưa thích, sau nửa mùa giải gây ấn tượng mạnh ở Premier League theo dạng cho mượn trong màu áo Leicester.

Bất chấp The Foxes muốn mua đứt Tielemans từ Monaco, Quỷ Đỏ thể hiện quyết tâm vượt mặt đối thủ Premier League và giữ sự chú ý sát sao đến mục tiêu tuyến giữa. Bản thân Tielemans khẳng định sẽ không trở lại Monaco.

Trong khi đó, Crystal Palace cũng bắt đầu nhún nhường trước những nỗ lực theo đuổi Aaron Wan-Bissaka của United. Đội chủ sân Selhurst Park đã mở đàm phán với hậu vệ Timothy Castagne của Atalanta, như phương án dự phòng cho trường hợp mất trụ cột.

Động thái từ Palace nhiều khả năng mở đường cho United hoàn tất chữ ký thay thế Antonio Valencia trấn thủ cánh phải. Quỷ Đỏ ước tính sẽ phải chi không dưới 50 triệu bảng cho phi vụ này.

Phụng Sồ | 13:10 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục