CHOÁNG! Tung 21 cú sút, Tây Ban Nha vẫn "ôm hận" trước Ukraine

09:06 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã liên tiếp xảy ra trong 2 trận đấu thuộc bảng A4 UEFA Nations League.

Rạng sáng nay (14/10), vòng bảng UEFA Nations League tiếp tục diễn ra. Tại bảng A4, đội tuyển Đức tiếp đón các vị khách đến từ Thụy Sĩ trên sân nhà Mungersdorfer. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò ông Joachim Low đã bị đối thủ vượt lên dẫn trước và phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 3-3.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đội tuyển Tây Ban Nha phải hành quân đến sân Olimpiysky để chạm trán đối thủ Ukraine. La Roja rất muốn giành chiến thắng để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng. Thế nhưng, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đợi khách đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Viktor Tsyhankov là tác giả của bàn thắng duy nhất, giúp Ukraine giành trọn vẹn 3 điểm.

CHOÁNG! Tung 21 cú sút, Tây Ban Nha vẫn

 Adama Traore và các đồng đội đã có 1 ngày thi đấu đáng quên.

Chứng kiến những gì đã diễn ra tại Olimpiysky, người hâm mộ đội tuyển Tây Ban Nha sẽ cảm thấy rất nuối tiếc.Theo thống kê từ Whoscored, La Roja đã tung ra 21 cú sút, và 8 trong số đó hướng thẳng về phía khung thành của Heorhiy Bushchan. Tuy nhiên, Adama Traore và các đồng đội vẫn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

Trong khi đó, Ukraine chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm, với 1 cú sút duy nhất đưa bóng đi trúng đích. Song, David de Gea lại không thể cản phá thành công.

Hiện tại, ở bảng A4, Tây Ban Nha vẫn đang dẫn đầu. Đội tuyển Đức sẽ cảm thấy rất nuối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua La Roja. Ngoài ra, họ còn để Ukraine san bằng cách biệt về mặt điểm số.

Xem lại trận đấu Bồ Đào Nha 0-0 Tây Ban Nha (tháng 10/2020):

 
Faro | 08:36 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục