CHOÁNG! Trang chủ Man Utd thông báo kỷ lục 4.000 trận, kéo dài 82 năm

11:03 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp chưa thể tìm lại hình ảnh đỉnh cao, giá trị truyền thống của Quỷ Đỏ vẫn được bảo lưu xuyên suốt hơn 8 thập kỷ.

Kể từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn khẳng định sự quan tâm lớn đến các sản phẩm học viện CLB. Chiến lược gia Na Uy mạnh dạn trao cơ hội cho các tài năng xuất thân lò Carrington, nổi bật là bộ ba Marcus Rashford, Scott McTominay, Andreas Pereira cùng 2 nhân tố mới - Mason Greenwood và Brandon Williams.

Vào lúc 21h00 tối nay, Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón đại diện vùng Merseyside - Everton ở Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Đây không chỉ là 1 trận đấu đơn thuần, mà còn đánh dấu mốc son đáng tự hào cho CLB giàu truyền thống nhất xứ Sương Mù.

 UNITED YOUNGSTERS PROUD OF 4,000-GAME RECORD - Bóng Đá

 Niềm tự hào của United.

Trước thềm màn đọ sức Everton, trang chủ Manchester United xác nhận đây sẽ là trận thứ 4.000 liên tiếp mà đội một Quỷ Đỏ có ít nhất 1 cầu thủ tự đào tạo trong đội hình ngày thi đấu. Mạch trận lịch sử này đã kéo dài từ năm 1937, bắt đầu bằng cuộc đụng độ Fulham.

Phát biểu qua trang chủ, Greenwood tự hào: "Nếu nhìn vào các CLB khác, đôi khi bạn không thấy 1 cầu thủ học viện trên băng ghế dự bị, hay thậm chí hoàn toàn không có mặt trong đội hình. Tại United, bạn luôn biết trước khi nhìn vào danh sách thi đấu. Sẽ luôn luôn có 1 cầu thủ tốt nghiệp từ học viện trong đội hình. Vì vậy thật tuyệt vời."

"4.000 trận là rất nhiều, kéo dài có lẽ qua 80 năm. Thật tuyệt vời khi biết rằng United tin tưởng ở học viện và quá trình đó mang lại hiệu quả."

Xem sự chuẩn bị của Everton:

Phụng Sồ | 10:30 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục