CHOÁNG! Trận đấu V-League bù giờ 22 phút vì sự cố khó tin

21:09 Thứ sáu 12/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vn1 sự cố hy hữu đã xảy ra ở trận cầu kết thúc cách đây không lâu.

Trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2020, CLB Hà Nội hành quân đến SVĐ Hà Tĩnh đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhà đương kim vô địch đã phải trải qua những phút thi đấu không hề dễ dàng khi xa nhà.

Chung cuộc sau màn so tài quyết liệt, 2 đội hòa nhau 1-1. Quả bóng vàng Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng khai thông thế bế tắc cho các vị khách. Thế nhưng cuối trận, tiền đạo Phạm Tuấn Hải phía đội chủ nhà đã xuất sắc điền tên lên bảng điện tử, buộc đoàn quân do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt phải chia điểm.

Trận HN - Hà Tĩnh bù giờ 22 phút - Bóng Đá

 Số phút bù giờ khó tin.

Ngoài kết quả, cuộc chạm trán vừa qua còn gây chú ý bởi 1 sự cố khó tin. Hiệp 1 của trận cầu đã phải bù giờ đến 22 phút.

Nguyên nhân là do khi trận đấu trôi qua khoảng 20 phút, một lượng lớn các CĐV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tràn xuống đường piste khiến cuộc đụng độ bị gián đoạn. Phải mất một thời gian, BTC sân và lực lượng an ninh mới có thể ổn định tình trạng quá tải, để trọng tài cho hiệp đấu tiếp diễn. 

Trong khi đó ở trận đấu muộn, CLB Sài Gòn đã đánh bại CLB TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 1-0 tại SVĐ Thống Nhất. Bằng chiến thắng này, CLB Sài Gòn leo lên chiếm giữ ngôi đầu BXH sau vòng 4 với 8 điểm.

CLB Hà Nội và TP.HCM đều đang có 7 điểm, chia nhau 2 vị trí thứ 5 và thứ 6.

Xem CĐV Việt Nam ăn mừng:

 
Phụng Sồ | 20:39 12/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục