CHOÁNG: Tiền đền bù của Chelsea cho Conte bỏ xa con số M.U phải trả Mourinho

13:29 Thứ tư 08/01/2020 | 4

TinTheThao.com.vnTrang Sky Sports vừa tiết lộ mức đền bù hợp đồng mà Chelsea phải trả cho Conte.

Mùa giải 2016/2017, ngay trong mùa giải đầu tiên đến Anh làm việc, Antonio Conte đã xuất sắc kéo Chelsea từ vị trí thứ 10 mùa giải trước quay trở lại ngôi vương. Sang mùa giải 2017/2018, nhiều vấn đề bắt đầu xuất hiện, The Blues không thể giữ được phong độ cũ, chơi bết bát ở Premier League. Cuối mùa đó, đội bóng áo xanh giành Cúp FA, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng vẫn quyết định sa thải chiến lược gia người Ý .

Diego Godin về với Antonio Conte: Như cá gặp nước - Bóng Đá

 Conte nhận số tiền đền bù khổng lồ sau khi bị Chelsea sa thải.

Mới đây, trang Sky Sports đưa tin, dù sa thải Conte khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng Chelsea đã trải trả cho HLV này đến 31 triệu euro phí đền bù hợp đồng. Số tiền này bao gồm phí đền bù cho Conte, đội ngũ của ông và những chi phí pháp lý khác.

Cuối năm 2018, một ông lớn Ngoại hạng Anh khác là Manchester United cũng đã sa thải HLV Jose Mourinho. Số tiền đền bù hợp đồng của Quỷ đỏ cho Người đặc biệt vào khoảng 22 triệu euro, được cho là một con số khổng lồ, nhưng vẫn thấp hơn hẳn so với lượng tiền Chelsea phải chi cho Conte.

Mùa hè mới đây, Antonio Conte đã chính thức quay lại Ý dẫn dắt Inter Milan. Ông đang góp công lớn để giúp đội bóng này cạnh tranh chức vô địch với Juventus - đội bóng làm nên tên tuổi của ông.

Conte sút tung lưới Inter khi còn chơi cho Juventus: 

Hoài Thu | 12:31 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục