CHOÁNG! Thủ thành Arsenal nhanh như "điện xẹt", một tay cản bàn thắng mười mươi

08:54 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành của Arsenal đã có một tình huống bắt bóng quá tuyệt vời, cứu nguy cho đội nhà.

Arsenal vừa trải qua trận cầu cực kỳ khó khăn trước West Ham trong khuôn khổ vòng 29 Premier League. Có lợi thế được chơi trên sân nhà Emirates nhưng Arsenal không thể tạo ra thế trận áp đảo lên phần sân đội khách.

Phải tới phút 78, Pháo thủ mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của cầu thủ vào sân thay người Alexandre Lacazette sau một tình huống thoát xuống, đánh đầu chuyền bóng của Mesut Ozil.

Suốt trận đấu, West Ham cũng tổ chức hàng loạt pha lên bóng nguy hiểm. Thống kê chỉ ra rằng, West Ham tung ra tới 14 cú dứt điểm, trong đó có 6 lần đưa bóng đi trúng đích nhưng đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi.

Chính nhờ sự xuất sắc của thủ thành Bernd Leno đã giúp cho Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm. Cụ thể trong một tình huống ở phút 56, từ pha tấn công bên cánh trái, Michail Antonio đánh đầu căng và hiểm hóc về phía khung thành Arsenal ở cự ly chỉ 5m. 

Pha dứt điểm của Antonio đi về góc xa, đánh lừa hướng di chuyển khép góc của Bernd Leno. Thế nhưng, bằng một phản ứng nhanh như chớp, Bernd Leno đã kịp giơ một tay cản phá bàn thắng mười mươi của West Ham.

Ngoài tình huống trên, Bernd Leno cũng có thêm 2 pha cứu thua khác trong trận đấu này.

CHOÁNG! Thủ thành Arsenal nhanh như

 Tình xuống xuất sắc của Bernd Leno.

Video một buổi tập của Arsenal:

Tiểu Lam | 14:23 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục