CHOÁNG! Tệ hơn Fernando Torres, sao Molde dâng chiến thắng cho Arsenal

09:32 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnPha bỏ lỡ của chàng trai người Na Uy đã khiến nhiều CĐV liên tưởng đến tình huống Fernando Torres không thể đưa bóng vào lưới trống của Manchester United vào năm 2011.

 

Arsenal tập luyện trước trận gặp Molde

Rạng sáng nay (27/11), Arsenal hành quân đến Na Uy để chạm trán Molde. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Mikel Arteta thẳng tiến vào vòng 32 đội, đồng thời củng cố ngôi đầu bảng. Cuối cùng, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ đã có được điều mình cần. Ba bàn thắng của Nicolas Pepe, Reiss Nelson và Folarin Balogun đã giúp Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm tại Bắc Âu.

Ở trận đấu này, dù HLV Mikel Arteta đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi, Arsenal vẫn thể hiện sự vượt trội. Theo thống kê, đội khách đã tung ra 19 cú sút và 8 trong số đó đưa bóng đi trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Molde đã có 11 lần dứt điểm. Song, họ chỉ có đúng 1 lần khiến Runar Alex Runarsson phải trổ tài.

Cầu thủ Molde bỏ lỡ cơ hội phút 15 - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ khó tin của Sheriff Sinyan.

Có thể thấy, khả năng dứt điểm của các cầu thủ Molde quá tệ. Mặc dù vậy, họ vẫn biết cách để khiến cho người hâm mộ Arsenal cảm thấy lo lắng.

Một trong số những tình huống nguy hiểm được đội chủ nhà tạo ra đã đến ở phút thứ 15, khi tỷ số đang là 0-0. Eirik Hestad nhận bóng từ Magnus Eikrem nơi hành lang cánh trái rồi tung ra đường chuyền vào phía trong, loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của Arsenal. Thế nhưng, khi đối mặt với khung thành trống ở khoảng cách quá gần, Sheriff Sinyan lại đưa bóng đi đến vị trí của Runar Alex Runarsson.

Nếu trung vệ 24 tuổi sút mở tỷ số trong tình huống ấy, diễn biến của trận đấu có thể sẽ rất khác. Nên nhớ rằng Arsenal đã không thể sút tung lưới Molde trong hiệp 1. Do đó, họ càng gặp nhiều áp lực hơn và sẽ không dễ dàng giành chiến thắng.

Faro | 09:02 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục