CHOÁNG! Tắc bóng ngược để đời, Ramos khiến Messi ngã chổng vó

16:19 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnSergio Ramos chứng minh vì sao anh là trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay.

 

15 năm của Sergio Ramos tại Real Madrid

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Camp Nou đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía Kền kền trắng. Với đấu pháp hợp lý cùng khả năng tận dụng thời cơ tốt hơn, Real Madrid đã giành trọn 3 điểm trước đại kình địch.

Trận này, Real Madrid đón chào sự trở lại của đội trưởng Sergio Ramos. Và ngay lập tức trung vệ người Tây Ban Nha đã giúp hàng thủ đội nhà trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Điều này trái ngược hoàn toàn so với trận thua Shakhtar Donetsk 2-3.

Tắc bóng ngược để đời, Ramos khiến Messi ngã chổng vó - Bóng Đá

 Messi định vặn sườn Ramos ở pha bóng này.

Ramos hiện diện trên sân đã hạn chế tầm hoạt động của siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona. Trước Real Madrid, Messi tiếp tục tịt ngòi 6 trận liên tiếp ở các trận Siêu kinh điển. Việc Ramos chỉ huy hàng thủ cực kỳ hiệu quả là nguyên nhân Messi không thể ghi bàn.

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ramos là pha tắc bóng ngược đối với Messi ở những phút cuối trận. Barcelona có pha lên bóng và xộc thẳng vào khu vực trung lộ của Real Madrid. Toni Kroos đã bị Messi bỏ lại sau lưng, và chỉ còn Ramos trước mặt.

Theo đó, Messi định thực hiện động tác vặn sườn quen thuộc khi rê bóng từ trái sang phải để ngược với hướng di chuyển của Ramos. Nhưng dù thất thế, Ramos đã đọc được ý đồ của đối thủ và phản ứng cực nhanh. 

Tắc bóng ngược để đời, Ramos khiến Messi ngã chổng vó - Bóng Đá

 Ramos kéo ngược chân trái tắc bóng khiến Messi ngã chổng vó.

Cụ thể, chân trái của Ramos đã kéo ngược ra phía sau để tắc bóng chính xác khiến Messi ngã chổng vó, đồng thời giải nguy cho Real Madrid một tình huống nguy hiểm. Quả là một pha xử lý đẳng cấp của Ramos.

Tiểu Lam | 15:21 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục