Choáng! Solskjaer để Chong, Gomes, Garner ra đi ngay trong mùa Đông

18:50 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnLực lượng Man Utd lúc này là khá mỏng và cần có sự củng cố.

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd liên tục mọc lên trong thời gian qua. Đó là điều dễ hiểu, bởi đội hình Quỷ đỏ chưa được hoàn thiện, và thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhận kết quả bết bát tính đến thời điểm này của mùa bóng.

Manchester United consider loaning out players in January - Bóng Đá

 Chong nên được đem đi cho mượn.

Nếu mọi thứ suôn sẻ, sẽ có không ít ngôi sao cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bên cạnh đó, Man Utd cũng đang lên kế hoạch để các ngôi sao của đội học viện ra đi theo dạng cho mượn.

Les Parry - người phụ trách việc cho mượn các cầu thủ của đội học viện Man Utd tiết lộ: "Chúng tôi đã lên kế hoạch, và chúng tôi xác định có 4 hoặc 5 cầu thủ có thể ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Dĩ nhiên, HLV đội một vẫn có tiếng nói sau cùng.

Có 3 chàng trai của chúng tôi có thể đã rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đó là Angel Gomes, Tahith Chong và James Garner. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn muốn giữ họ ở lại và xem xét họ trong chuyến du đấu.

Sẽ có quyết định được đưa ra vào tháng Giêng, rõ ràng là vậy. Hy vọng cả 3 sẽ được ở lại đội một và không đi đâu cả."

Angel Gomes, Tahith Chong và James Garner là 3 cầu thủ đầy triển vọng. Nhưng họ vẫn quá non và Solskjaer có lí do để chưa vội dùng thường xuyên. Theo đó, khả năng vị HLV người Na Uy để họ ra đi nhằm tích lũy kinh nghiệm là không nhỏ.

Solskjaer đặt niềm tin vào Mason Greenwood:

Minh Tuấn | 18:05 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục