CHOÁNG! Sát thủ "bắn đâu trúng đó" làm điều kinh khủng, chỉ có Messi sánh ngang

15:02 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnMột sát thủ đang thi đấu trong màu áo Bayern Munich vừa làm được điều khó tin.

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Olympiakos. So với trận thắng vất vả tại lượt đi, 3 điểm này cho thấy sự chuyển mình đáng kể của "Hùm xám" trong việc kiểm soát trận đấu. Đặc biệt hơn hết, đánh bại Oylimpiakos đã giúp gã khổng lồ xứ Bavaria lọt vào vòng 16 đội trước 2 lượt trận. Như vậy, HLV tạm quyền Hansi Flick đã có lần hưởng niềm vui đầu tiên cùng câu lạc bộ và giúp đội nhà dẹp tan bầu không khí u ám trong những ngày qua.

Như thường lệ, Robert Lewandowski tiếp tục nổ súng. Tiền đạo người Ba Lan cùng với Ivan Perisic chính là 2 cái tên góp mặt trên bảng điện tử. Với pha lập công đó, cựu chân sút Dortmund đã có 6 lần sút tung lưới đối thủ tại Champions League mùa giải năm nay, xếp thứ 2 ở danh sách vua phá lưới. Tính rộng ra Lewy đã có 21 bàn thắng sau 17 trận trên mọi đấu trường. Thành tích thực sự kinh khủng.

no player has scored more group stage goals in the #UCL than Robert Lewandowski  - Bóng Đá

 Lewandowski liên tục ghi bàn cho Bayern.

Theo thống kê từ OptaJoe, thủ quân tuyển Ba Lan còn làm được điều khó tin khác. Cụ thể, kể từ mùa giải 2014/15, không có cầu thủ nào ghi bàn nhiều hơn Lewandowski ở vòng bảng. Số 9 tại sân Allianz Arena đã bỏ túi 31 pha lập công, chỉ có Lionel Messi mới sánh ngang con số đó. Rõ ràng, sát thủ 31 tuổi đang có phong độ cao vào thời điểm hiện tại.

Video Lewandowski ghi bàn liên tục:

Lữ Phong | 14:45 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục