Choáng! Sao trẻ Eintracht Frankfurt ghi 5 bàn trong 1 trận ở Bundesliga

07:08 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu sớm vòng 8 Bundesliga, Eintracht Frankfurt đã giành thắng lợi 7-1 trước Fortuna Duesseldorf.

Và cái tên Luka Jovic liên tục khiến người ta phải nhắc đến khi ghi được 5 bàn thắng, ở các phút 26, 34, 55, 69 và 72. Cần nhớ rằng, tiền đạo người Serbia năm nay chỉ mới 20 tuổi mà thôi. Cầu thủ thuộc biến chế Benfica cũng đi vào lịch sử khi trở thành cái tên trẻ nhất ghi được 5 bàn thắng ở Bundesliga. Jovic cũng là cầu thủ đầu tiên và duy nhất của Frankfurt ghi được 5 bàn trong 1 trận đấu.

Sao Eintracht Frankfurt ghi 5 bàn 1 trận - Bóng Đá

 Không thể ngăn cản Luka Jovic vào lúc này.

Còn nhớ cách đây 3 năm, Robert Lewandowski cũng đã ghi được 5 bàn thắng cho Bayern Munich. Còn bây giờ, Luka Jovic tuy không ghi số bàn thắng đó trong 9 phút, nhưng cũng đã làm nên điều không thể tin được. Đặc biệt, những pha lập công của Luka Jovic vào lưới Fortuna Düsseldorf không hề dễ dàng. Nó rất đẹp mắt, và ở vị trí khó khăn để có thể ghi bàn.

Hiện tại, Jovic chỉ ở năm thứ 2 của mình ở Bundesliga khi được Benfica cho Frankfurt mượn. Ở World Cup vừa qua, anh đã bất ngờ được triệu tập vào ĐTQG Serbia. Jovic chỉ chơi 2 phút trên đất Nga, nhưng đó cũng là khoảnh khắc mà anh sẽ nhớ mãi.

Benfica đang sở hữu một viên ngọc quý thật sự, và họ có lí do để tiếc nuối khi để Frankfurt có điều khoản mua lại Luka Jovic với giá 12.5 triệu euro mà thôi.

Tài năng đặc biệt của Luka Jovic:

Minh Tuấn | 06:02 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục