Sao Man City 'làm nhục' đối thủ bằng kỷ lục khó tin

08:43 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ chủ lực của đội chủ sân Etihad đã có màn trình diễn ấn tượng.

Trong những ngày qua, Manchester City đã chao đảo khi phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 2 năm tại cúp châu Âu. Đó là lí do vì sao khi tiếp đón West Ham United ở trận đá bù, có rất ít các CĐV đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Mặc dù vậy, The Citzens vẫn thể hiện vị thế của một ông lớn để giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ. Bằng hai pha lập công của Kevin De Bruyne và Rodri, nửa xanh thành Manchester đã nhẹ nhàng đánh bại The Hammers 2-0.

Manchester City ace Rodri embarrasses West Ham as he sets Premier League record - Bóng Đá

 Rodri đang dần bắt nhịp với Ngoại Hạng Anh.

Đáng chú ý, màn trình diễn của cá nhân tiền vệ Rodri đã làm cho không ít fan hâm mộ phải cảm thấy "trầm trồ". Với phong cách chơi bóng điềm tĩnh và sở hữu khả năng chuyền bóng vô cùng ấn tượng, cựu sao Atletico Madrid đã tạo nên kỷ lục khó tin tại Premier League.

Theo ghi nhận từ OptaJoe, chàng trai sinh năm 1996 tung ra tổng cộng 188 đường chuyền, trong đó có tới 178 đường chuyền chính xác. Thống kê nói trên đã vô tình "làm nhục" West Ham United, bởi lẽ đoàn quân của HLV David Moyes chỉ có được... 169 pha chuyền bóng chính xác.

Điều đó một lần nữa nói lên triết lý của các đội bóng mà Pep Guardiola dẫn dắt. Cựu thuyền trưởng Barcelona luôn chỉ đạo các học trò kiểm soát bóng thật tốt, trước khi tung ra những đòn tấn công để kết liễu đối phương. 

Leroy Sane tập luyện cùng Man City:

Giang Nam | 08:13 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục