CHOÁNG! 'Phù thủy' Monchi từng từ chối mua Erling Haaland với giá 4 triệu

13:14 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnMonchi đã phạm không ít sai lầm trong thời gian làm việc cho AS Roma.

Monchi dành trọn sự nghiệp cầu thủ để gắn bó với Sevilla ở vị trí thủ môn. Sau khi giải nghệ, ông nhanh chóng quay lại đội bóng này, giữ vai trò Giám đốc thể thao. 17 năm làm việc ở vai trò này, Monchi đã dần được tôn vinh là một ông thầy phù thủy của thị trường chuyển nhượng, góp công lớn để Sevilla phát hiện ra hàng loạt tài năng, góp phần giúp CLB này giành đến 11 danh hiệu, trong đó có 5 Europa League.

 - Bóng Đá

 Monchi đã có không ít quyết định sai lầm ở Roma.

Năm 2017, ông rời Tây Ban Nha, đến Ý đảm nhận vai trò tương tự ở AS Roma, được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Rome phát triển đội ngũ tìm kiếm tài năng của họ. Tuy vậy, tại Ý, Monchi lại đưa ra nhiều quyết định chuyển nhượng sai lầm, dẫn đến những màn trình diễn bết bát của Roma. Hồi năm ngoái, 2 bên chính thức chia tay nhau, Monchi trở lại Sevilla, để lại dấu ấn không mấy tốt đẹp ở thành Rome.

Mới đây, giám đốc đội nữ của Roma, Sebino Nela còn tiết lộ thêm một sai lầm chuyển nhượng khác của Monchi: "Roma đã có cơ hội mua Erling Haaland từ 2 năm trước với giá 4 triệu euro. Một cựu cầu thủ Roma đã đề xuất Monchi mua cậu ấy, nhưng CLB đã từ chối nên cậu ấy đến Salzburg."

Hiện tại, Erling Haaland chính là cầu thủ khiến cả châu Âu phải chú ý. Mùa giải này, anh đã ghi 39 bàn sau 29 trận ra sân, trong đó có 10 bàn sau 7 trận Champions League.

Hoài Thu | 12:44 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục