Choáng ngợp với đội hình "siêu khủng" với 11 cầu thủ Việt kiều

19:00 Thứ bảy 08/02/2020 | 2

Hãy cùng điểm qua đội hình siêu khủng 11 cầu thủ Việt kiều tính đến thời điểm hiện tại.

Choáng ngợp với đội hình

Thủ môn Filip Nguyễn. Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Czech đang có sự phát triển vượt bậc trong mùa giải 2019. Mới đây, anh cho biết mình đã làm xong thủ tục xin nhập tịch Việt Nam và chờ sự chấp thuận từ Chính phủ.

Choáng ngợp với đội hình

Hậu vệ trái Jason Quang-Vinh Pendant. Cầu thủ này được báo chí Việt Nam nhắc nhiều trong thời gian đầu năm 2019. Tuy nhiên gần đây, hậu vệ mang 2 dòng máu Việt - Pháp không có nhiều động thái cho thấy quyết tâm được trao cơ hội tại ĐT Việt Nam.

Choáng ngợp với đội hình

Trung vệ Đặng Văn Robert. "Lá chắn thép" mang 2 dòng máu Slovakia - Việt và cũng được khán giả Việt Nam quen mặt. Anh đã thi đấu qua rất nhiều đội bóng tại V-League như: Hải Phòng, Sài Gòn Xuân Thành, B.Bình Dương, FLC Thanh Hoá và mới đây là CLB TP.HCM.

Choáng ngợp với đội hình

Trung vệ Michel Lê. Anh mang 2 quốc tịch Pháp - Việt Michel Lê từng tham gia tập luyện cùng U23 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc (2013). Nhận xét về trung vệ này, HLV của CLB Quảng Nam đánh giá đây là một cầu thủ tốt, có thể hình khá lý tưởng. Tuy nhiên, khi được lệnh triệu tập của CLB Hạng Nhì nước Pháp Metz FC anh đã bỏ lại cơ hội ở Việt Nam để trở về Pháp.

Choáng ngợp với đội hình

Hậu vệ phải Michal Nguyễn. Cái tên này đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam khi anh có thời gian thi đấu cho CLB B.Bình Dương từ 2015 đến 2018. Hậu vệ sinh năm 1989 cũng từng được HLV Toshiya Miura gọi tập trung trong thành phần ĐT Việt Nam. Hiện tại, anh đã về đầu quân cho CLB Hải Phòng chuẩn bị cho V-League 2020.

Choáng ngợp với đội hình

Tiền vệ trái Nguyễn Hoàng Đức (đứng thứ 3 từ phải sang). Hoàng Đức sinh ra tại Marburg an der Lahn (Đức) và có thời gian thi đấu cho CLB TSV Michelbach. Thuận chân trái, Hoàng Đức có thể thi đấu được cả vị trí hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái.

Choáng ngợp với đội hình

Tiền vệ trung tâm Tony Tuấn Anh. Anh được biết đến trong chiến dịch VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên giấc mơ cống hiến cho màu cờ sắc áo đã lâm vào bế tắc vì một chấn thương đáng tiếc ở đầu gối.

Choáng ngợp với đội hình

Tiền vệ trung tâm Boby Lương Nguyên Bảo. Cầu thủ Việt kiều trưởng thành từ CLB Dukla - Ba Lan. Boby Lương thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm và có thể chơi trong vai trò một trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải.

Choáng ngợp với đội hình

Tiền vệ phải Christopher Nguyễn. Anh là một tiền vệ công khá toàn diện của SV Rot-Weiss Walldorf. Anh sinh ra tại Đức và mang dòng máu Việt Nam của bố. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là việc thuận cả 2 chân và có những pha xử lý kỹ thuật.

Choáng ngợp với đội hình

Hộ công Lee Nguyễn. Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Lee đã để thể hiện được giá trị của mình trong những năm tháng thi đấu ở Hoàng Anh Gia Lai và B.Bình Dương. Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng anh không thể hoà nhập ở môi trường bóng đá Việt Nam và đành trở lại Mỹ rồi khoác áo ĐTQG xứ cờ hoa.

Choáng ngợp với đội hình

Tiền đạo Alexander Dang. Trong năm 2019, Alexander được NHM chú ý sau nhiều lần bày tỏ mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo thậm chí đã sang Na Uy để xem anh thi đấu nhưng tất cả vẫn chưa có những tín hiệu khả quan.

Choáng ngợp với đội hình

Đội hình 11 cầu thủ Việt kiều.

Đăng Huy | 18:30 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục