CHOÁNG: Nghe giọng Totti, fan nữ tỉnh dậy sau 9 tháng hôn mê

17:09 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của AS Roma vừa tạo nên một câu chuyện khó tin.

Khi còn là cầu thủ, Francesco Totti đã làm nên nhiều khoảnh khắc kỳ diệu trên sân cỏ, nhưng mới đây, những gì anh làm được coi là phép màu thực sự.

Hồi cuối năm ngoái, Ilenia Matilli, nữ cầu thủ 19 tuổi của Lazio và bạn của mình đã gặp tai nạn. Bạn cô qua đời ngay sau đó, trong khi Ilenia lâm vào hôn mê với chấn thương nặng ở đầu. Sau thời gian dài đứng trên bờ vực giữa sự sống và cái chết, Ilenia vừa tỉnh lại sau khi nghe được lời động viên của Totti.

Huyền thoại AS Roma là thần tượng của Ilenia Matilli, anh đã gửi một video cho người hâm mộ của mình, nhắn cô đừng bỏ cuộc và hứa sẽ đến gặp sau khi cô tỉnh dậy.

Totti visits Ilenia, the girl who came out of the coma: 'We cried together' - Bóng Đá

 Totti đến thăm fan nữ vừa tỉnh dậy.

Totti lập tức lên kế hoạch đến bệnh viện ngay sau khi nghe được tin mừng. Cuộc hẹn vừa diễn ra đúng như lời hứa. Anh cũng mang đến cho Ilenia một chiếc áo đấu của AS Roma cùng chữ ký. Totti nói: "Chúng tôi đã trao cho nhau một cái ôm, Ilenia đã khóc, chúng tôi rất xúc động. Tôi rất hạnh phúc, tôi đã có thể giúp cô ấy sớm hơn nếu biết chuyện từ trước. Chúng tôi sẽ còn gặp lại nhau."

Bản thân Totti cũng sắp đón tin vui. AS Roma được cho chuẩn bị đón huyền thoại của mình về làm việc sau khi đã thay đổi chủ sở hữu.

Totti và Puyol trên sân quần vợt:

 
Thanh Vũ | 16:11 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục