CHOÁNG! Ngang nhiên mặc áo Juve, Pogba khiến Man Utd 'hú vía'

05:47 Thứ năm 19/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNếu không đính chính kịp thời, có lẽ cầu thủ người Pháp đã nhận cơn mưa chỉ trích từ các CĐV.

Top 5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba cho Juventus

Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, bóng đá châu Âu đã phải gặp khá nhiều rắc rối vì đại dịch Corona bùng phát dữ dội. Và điều không mong đợi nhất cũng ập đến với các tín đồ làng túc cầu giáo, bởi lẽ EURO 2020 đã chính thức bị dời sang năm sau.

Chưa kể đó, hàng loạt giải VĐQG cũng phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như fan hâm mộ. Mới đây nhất, cái tên được xác nhận dương tính với COVID-19 là tiền vệ Blaise Matuidi. Đây là trường hợp đáng chú ý thứ hai tại Juventus sau trung vệ Daniele Rugani.

Manchester United star Paul Pogba clears up why he was wearing a Juventus shirt in quarantine training session - Bóng Đá

 Paul Pogba lại làm CĐV M.U lo lắng.

Ngay lập tức, nhà vô địch World Cup 2018 đã được đưa đi cách lý, đồng thời vừa đăng tải hình ảnh tương đối tích cực trên Twitter cá nhân. Thế nhưng, điều làm giới chuyên môn chú ý hơn cả chính là động thái mới nhất của Paul Pogba trên Instagram.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1993 đăng tải một đoạn video tập luyện cật lực giữa tâm dịch Corona. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu chàng trai mang hai dòng máu Pháp - Guinea không... khoác lên mình trang phục thi đấu của Juventus.

Mặc dù vậy, đích thân trụ cột của nửa đỏ thành Manchester cũng lên tiếng đính chính thông tin này. Theo đó, đây chỉ là một khu tập luyện nho nhỏ được anh thành lập để duy trì thể lực. Tham gia cùng Paul Pogba ở dự án này không ai khác chính là đồng đội Victor Lindelof.

Manchester United star Paul Pogba clears up why he was wearing a Juventus shirt in quarantine training session - Bóng Đá

 Bài đăng của tuyển thủ Pháp trên Instagram.

"Khu tập luyện mới, nó được gọi là PP Arena và mở cửa 24/7. Thật vui khi được thực hiện cùng người anh em Lindelof. Hãy cổ vũ cho những người bạn của tôi là Blaise Matuidi, Albin Ekdal, các vận động viên và tất cả mọi người trên toàn thế giới. Mạnh mẽ lên, #StayAtHome để được an toàn!.

Tôi biết sẽ có những người nói về chiếc áo đấu Juventus. Tôi chỉ là đang cổ động cho bạn bè của mình. Đó là tất cả và không có gì đáng nói thêm nữa", cầu thủ vừa bước sang 27 tuổi đính chính.

Có thể thấy, trong đoạn video Paul Pogba mặc chiếc áo số 14 - số áo của Blaise Matuidi. Trong khi đó, Victor Lindeof khoác lên mình áo số 6 của Sampdoria để ủng hộ Albin Ekdal. 

Giang Nam | 04:49 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục