Choáng mức phí khủng mà Man Utd bỏ ra cho Grealish

22:16 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United dự kiến phải chi tiêu không ít vào thương vụ Jack Grealish.

Theo lời PCT Ed Woodward, Manchester United chuẩn bị trải qua một cuộc cải tổ đội hình vào mùa Hè. Dự kiến, sau khi TTCN khép lại, Quỷ đỏ sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, đặc biệt là hàng tiền vệ.

Nhiều khả năng Paul Pogba sẽ rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè, và dĩ nhiên sẽ có người trám vào vị trí mà anh để lại. Song, không chỉ một, mà Man United muốn mang về đến 2 tiền vệ sau khi Pogba ra đi. Họ là Jack Grealish và James Maddison.

man utd ready to trigger grealish's 60m rc - Bóng Đá

 Khả năng Grealish khoác áo Man Utd là khá cao.

Mới đây, tờ Express đã tiết lộ thêm một chi tiết đáng chú ý về thương vụ Grealish. Cụ thể, tiền vệ người Anh có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, cao hơn đến 15 triệu bảng so với những thông tin trước đây. Song, Man United rất sẵn lòng bỏ ra con số này vào mùa Hè tới.

Cầu thủ 24 tuổi đang trải qua một mùa giải khá thất vọng cùng Aston Villa, nhưng những màn trình diễn của riêng anh thì lại vô cùng ấn tượng. Hiện tại, Grealish đang được đánh giá là tiền vệ đa năng hàng đầu Premier League.

Trước đó, truyền thông Anh từng cho biết Grealish còn nhận được sự quan tâm đến từ Barcelona và Real Madrid. Song, cầu thủ này đã tiết lộ với những người bạn của mình rằng bản thân muốn chuyển đến Old Trafford.

Có thể nói, nếu thực sự Man United chịu bỏ ra 60 triệu bảng, thì Grealish chắc chắn sẽ là người của họ.

Pep khen ngợi Grealish:

Huỳnh Phong | 21:46 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục