Man Utd mất trắng số tiền khủng khi bán đứt Sanchez

08:37 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ tổn thất cực lớn khi bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan.

Alexis Sanchez không còn chỗ đứng tại Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên sử dụng cặp đôi Marcus Rashford và Anthony Martial trên hàng công. Chính vì thế, Sanchez đã bày tỏ ý định chia tay Quỷ đỏ thành Manchester.

Được biết, sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, Inter Milan đã đặt vấn đề nghiêm túc với Man United về việc chuyển nhượng Sanchez. Vừa qua, nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Sanchez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan.

Manchester United face paying £36MILLION to Alexis Sanchez if his loan move to Inter Milan becomes permanent - Bóng Đá

 Man United mất trắng tiền vì Sanchez.

Dù vậy, thương vụ này chưa thể hoàn tất do giữa Man United và Inter Milan xuất hiện không ít mâu thuẫn trong quá trình đàm phán. Đáng chú ý, Inter Milan muốn mượn Sanchez đến hết mùa nhưng họ không chịu trả mức lương khổng lồ của Sanchez.

Theo đó, Inter Milan chỉ muốn trả 50% mức lương Sanchez đang hưởng tại Old Trafford, số còn lại do Man United chi trả. Trong trường hợp mua đứt, Inter Milan cũng chỉ chấp nhận trả mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Con số này chỉ bằng 1/3 mức lương 500 nghìn bảng/tuần mà Sanchez đang hưởng. Chính vì thế, theo nguồn tin từ Daily Mail, Man United sẽ phải bù lỗ tiền lương cho Sanchez trong 2 năm hợp đồng còn lại.

Cụ thể, số tiền mà Man United phải bỏ ra khi bán đứt Sanchez cho Inter Milan lên tới 36 triệu bảng. Như vậy, Man United chỉ có thể thu về khoảng 15 triệu bảng nếu thương vụ Sanchez tới Inter Milan được thông qua.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 08:40 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục