CHOÁNG! Lukaku lại khiến thế giới 'cạn lời' vì 1 pha bóng

08:32 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnChân sút sinh năm 1993 vẫn biết cách để lại dấu ấn của mình bằng những tình huống khó tin.

Trận đấu thuộc khuôn khổ bảng I, vòng loại EURO 2020 đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía ĐT Bỉ. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez đã nhẹ nhàng vượt qua đối thủ Scotland với bàn thắng của Kevin De Bruyne, cùng cú đúp của Romelu Lukaku.

Đó cũng pha lập công thứ 48 của chân sút trưởng thành từ lò Anderlecht cho ĐTQG. Tuy nhiên, kể cả khi tỏa sáng rực rỡ, anh vẫn không thoát khỏi sự chế giễu của cộng đồng mạng. Ở phút thứ 36, tiền đạo thuộc biên chế Manchester United đã có pha xử lý khiến tất cả phải "ôm mặt".

lukaku đánh gót trúng chân mình - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ có phần khôi hài của cầu thủ gốc Congo.

Trong một pha dàn xếp bên cánh phải, Kevin De Bruyne có tình huống căng ngang vô cùng thuận lợi cho người đồng đội. Tuy nhiên thay vì chọn phương án dễ dàng hơn là đệm bóng, Lukaku quyết định đánh gót bằng chân phải và bóng đã... đập vào chân trái của chính cầu thủ 26 tuổi.

Nếu quyết định xử lý đơn giản hơn trong tình huống đó, số 9 của ĐT Bỉ đã có riêng cho mình một cú hat-trick. Mặc dù vậy, anh cũng đã kịp thời lấy lại niềm tin từ các đồng đội khi ghi hai bàn thắng ở các phút 45+1 và 57.

Kể từ sau World Cup 2018, Romelu Lukaku đã trở nên nặng nề hơn và thường xuyên có những pha xử lý tương đối vụng về. Theo chia sẻ của HLV Jose Mourinho, nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc cậu học trò cũ của ông quá chăm chỉ tập thể hình làm các cơ to ra và trở nên chậm chạp.

Giang Nam | 08:10 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục