CHOÁNG! Lộ hình ảnh Quang Hải làm điều không ngờ giúp Văn Lâm cản quả penalty

08:12 Thứ tư 20/11/2019 | 14

Nguyễn Quang Hải đã có một động thái rất đặc biệt để giúp Đặng Văn Lâm có được sự phán đoán gần như chính xác hướng sút phạt đền của Theerathon Bunmathan.

Đêm qua (19/11), ĐT Việt Nam đã có trận hoà không bàn thắng trước Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng G với 11 điểm trong tay. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

CHOÁNG! Lộ hình ảnh Quang Hải làm điều không ngờ giúp Văn Lâm cản penalty - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm cản phá thành công cú sút penalty của Theerathon.

Một trong những bước ngoặt của trận đấu đến vào phút thứ 28 khi ĐT Thái Lan được hưởng quả penalty sau tình huống Văn Hậu đẩy ngã Bihr trong vòng cấm. Theerathon Bunmathan là người lãnh trọng trách sút phạt 11m nhưng không may đã bị thủ thành Đặng Văn Lâm cản phá.

Sau trận đấu, người gác đền sinh năm 1993 đã nhận được mưa lời khen từ các trang báo quốc tế, trong đó có trang Fox Sports Asia. Chuyên gia Adwaidh Rajan viết: "Đặng Văn Lâm vẫn kịp lấy chân cản phá bóng thành công. Đây là một pha cứu thua đẳng cấp và mang đến sự hưng phấn nhất định cho ĐT Việt Nam."

CHOÁNG! Lộ hình ảnh Quang Hải làm điều không ngờ giúp Văn Lâm cản penalty - Bóng Đá

 Quang Hải chỉ tay về phía phải, mách nước cho Đặng Văn Lâm về hướng sút của Theerathon. Ảnh chụp màn hình.

Xem lại băng ghi hình, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra Nguyễn Quang Hải cũng đóng góp 1 phần trong pha cứu thua quý hơn vàng của thủ môn Việt kiều. Cụ thể, tiền đạo số 19 đã chỉ tay về phía tay phải và Văn Lâm cũng đỗ người đúng theo hướng đó trước khi cản phá được quả bóng. Có lẽ, cũng là người thuận chân trái như Theerathon nên "Hải con" hiểu được cách đá của đối phương.

Đăng Huy | 01:20 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục