CHOÁNG! Lộ hình ảnh gây sốc ở bàn mở tỉ số của Liverpool

05:44 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChưa phải tháng 4, nhưng người Atletico Madrid đã 'nói dối' về tư tưởng của họ trước giờ bóng lăn tại Anfield.

Cách đây vài ngày, tiền vệ Koke khẳng định rằng Atletico Madrid sẽ không đến làm khách trước Liverpool trong tâm thế chỉ biết phòng ngự và phòng ngự, bởi anh tin đại diện Tây Ban Nha sẽ thua nếu cố gắng co cụm giống như những gì từng xảy ra tại Allianz ở mùa giải năm ngoái (thua Juventus với tỉ số 3-0).

Tuy nhiên, thực tế hôm nay chẳng khác năm xưa, bởi huấn luyện viên Diego Simeone đã chỉ đạo các học trò đổ bê tông bên phần sân nhà trong cả trận, nhưng cuối cùng họ cũng chỉ giữ vững được lợi thế cho đến phút 43, trước thời điểm Georginio Wijnaldum mở tỉ số bằng một cú đánh đầu quen thuộc...

Vẫn là một quả tạt kinh điển từ cánh phải, vẫn là một pha bật lên trong tư thế 'chúi đầu' của cựu cầu thủ Newcastle Unite, và vẫn là bàn thắng giống với pha lập công vào lưới Barcelona tại bán kết Champions League mùa trước. Cuối cùng, nhìn lại hình ảnh quay chậm, chúng ta sẽ thấy một Atletico Madrid xấu xí khó tin!

11 cầu thủ Atletico Madrid không thể ngăn Liverpool ghi bàn - Bóng Đá

 Chiến thuật phòng ngự đáng sợ của Atletico Madrid.

Simeone đã chỉ đạo toàn bộ 10 cầu thủ lùi về phần sân nhà để tham gia phòng ngự theo sơ đồ 7-3-0, nhưng không thể ngăn Liverpool tìm được bàn mở tỉ số. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Jan Oblak, có lẽ các vị khách đã thua rất nhiều, sau vài chục cú dứt điểm từ phía đối diện.

Video Klopp phát biểu trước màn đụng độ với Atletico:

Trung Quân | 04:47 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục