CHOÁNG! Leicester City công thủ "siêu toàn diện"

08:57 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnThật đáng sợ khi chúng ta nhìn vào các thống kê về tấn công cũng như phòng thủ của đội bóng do huấn luyện viên Brendan Rodgers dẫn dắt.

Sau 15 vòng đấu, Leicester City đã giành được 32 điểm và vẫn kém 8 điểm so với Liverpool. Tuy nhiên, đây rõ ràng là bước tiến quá ấn tượng đối với một đội bóng chỉ là hạng khá ở giải Ngoại hạng Anh trong những năm qua. Và nếu xét theo thống kê, The Foxes đang thể hiện sức mạnh toàn diện khó tin!

Khủng khiếp! Leicester City công thủ

 Chỉ số phòng ngự kinh khủng khiếp của Leicester City.

Thật vậy, Sky Sports vừa đưa ra một bảng thành tích về đội chủ sân King Power tại giải VĐQG và họ dẫn đầu ở 6 chỉ số phòng ngự quan trọng bao gồm: Thủng lưới ít nhất (9), thủng lưới từ tình huống cố định (0), 7 trận sạch lưới, bàn thua kỳ vọng (14.1), sút trúng đích mỗi trận (2.9), tắc bóng mỗi trận (20.9).

Khủng khiếp! Leicester City công thủ

 

Trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn, BLĐ Leicester City quyết định trói chặt Brendan Rodgers bằng 1 bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025.

Về mặt tấn công, Leicester cũng tỏ ra rất tuyệt vời với các thành tích: Ghi nhiều bàn nhất trong một trận (9), sở hữu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất (Vardy -14), ghi bàn 13/15 trận đã đấu (ngoại trừ MU và Wolves), sở hữu 11 cầu thủ ghi bàn, sở hữu cặp đôi tấn công khủng nhất (Vardy + Maddison = 19 bàn).

Rõ ràng, huấn luyện viên Brendan Rodgers đang biến Bầy Cáo thành một đội bóng siêu tấn công và cũng là siêu phòng ngự. Mùa này, họ đang được kỳ vọng sẽ lật đổ Liverpool trong bối cảnh The Kop sẽ phải trải qua lịch thi đấu khắc nghiệt sắp tới, mặc dù khoảng cách 8 điểm không dễ để san lấp.

Trung Quân | 08:05 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục