CHOÁNG! Lật mặt 180 độ, 'kẻ bị quên lãng' chốt tương lai khó tin với Man Utd

23:53 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao tưởng chừng không còn cơ hội nào với Quỷ Đỏ bất ngờ thay đổi quyết định.

Đêm qua, Manchester United đã xuất sắc đánh bại kình địch cùng thành phố Man City, trong trận derby thành Manchester tại Old Trafford.

Bị đối thủ dồn ép nhưng chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã nở nụ cười thắng trận. 2 pha lập công chia đều qua 2 hiệp đấu của Anthony Martial và Scott McTominay giúp Quỷ Đỏ giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại sân nhà, tiếp tục bám đuổi sát sao Chelsea trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Ở trận cầu vừa qua, HLV Solskjaer quyết định bố trí ngôi sao tuổi teen - Brandon Williams đá chính. Đây không phải lần đầu chiến lược gia Na Uy mạnh dạn sử dụng các tài năng lò Carrington. 1 sản phẩm học viện United khác là Mason Greenwood cũng được Solskjaer trọng dụng mùa này.

Chong's agent claims United contract is close to announcement - Bóng Đá

 Ngôi sao có tương lai biến động.

Tuy vậy không may mắn như 2 đồng đội, Tahith Chong lại rất ít được trao cơ hội ra sân. Ngôi sao 20 tuổi chưa được đá chính lần nào tại Premier League từ đầu mùa và cũng chỉ có tổng cộng 34 phút góp mặt.

Ở 1 phát biểu hồi tháng Giêng, đại diện của Chong là Erkan Alkan từng bực bội đăng đàn trách móc Solskjaer và nói thẳng đã đến lúc cầu thủ Hà Lan cần ra đi. Inter Milan và Juventus được cho là 2 CLB đã gửi đề nghị hấp dẫn đến Chong, trong bối cảnh hợp đồng của anh với United sẽ đáo hạn hè này.

Tuy vậy ở cuộc phỏng vấn mới nhất với Algemeen Dagbla, Alkan lại quay ngoắt 180 độ, xác nhận Chong sẽ sớm gia hạn với United: "Có rất nhiều sự quan tâm, chúng tôi bàn thảo với nhiều CLB lớn."

"Tuy nhiên Man United đã xuất hiện với 1 kế hoạch tốt dành cho Tahith. Cậu ấy muốn ở lại CLB đã chiêu mộ mình từ Hà Lan."

Xem Solskjaer nhận xét về Man Utd không có Pogba:

Phụng Sồ | 07:00 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục