CHOÁNG! Kẻ phá lưới Man City tuyên bố: "Tôi sẽ ghi 50 bàn/mùa nếu đấu cậu ta hàng tuần"

11:17 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnTừng tuyên bố sẽ ghi 40 bàn/mùa nếu tuần nào cũng đối đầu ngôi sao "yếu đuối" phía Citizens, tiền đạo lập công sáng nay cho rằng mình còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Tối qua và rạng sáng nay, bóng đá Anh sôi động với các trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Tại thánh địa Etihad, đương kim vô địch Manchester City tiếp đón đối thủ hạng dưới là Port Vale.

Chỉ phải đối đầu đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dễ dàng thể hiện sự áp đảo. Chung cuộc sau 90 phút, Citizens đè bẹp các vị khách với tỷ số 4-1. Oleksandr Zinchenko, Sergio Aguero, Taylor Harwood-Bellis, và Phil Foden là 4 cái tên lập công, mang về tấm vé vào vòng tiếp theo cho đội chủ nhà.

 Tom Pope và John Stones.

Ở trận cầu vừa qua, gương mặt mang về bàn thắng danh dự cho Port Vale là Tom Pope. Trong khi đó, trung vệ được HLV Guardiola bố trí trong đội hình xuất phát là John Stones.

Điểm đáng chú ý là hồi tháng 6 năm ngoái, Pope từng đăng tải qua Twitter thông điệp: "Vừa xem diễn biến trận đấu của tuyển Anh! Tôi biết mình chỉ là 1 cầu thủ ở giải League Two (cấp độ số 4 trong hệ thống bóng đá Anh) và Stones là tuyển thủ Anh. Tôi biết cậu ấy nhận 150.000 bảng/tuần và là cầu thủ hay hơn tôi 1 triệu lần, nhưng tôi sẽ yêu thích việc đối đầu Stones hàng tuần! Tôi sẽ ghi được 40 bàn/mùa!" kèm 2 hashtag là "yếu mềm" và "quá yếu đuối".

Sau pha lập công tung lưới City, Pope đã ăn mừng vô cùng phấn khích. Thậm chí sau trận, anh còn cao hứng lên Twitter gửi thông điệp mới: "Xin lỗi không thể phản hồi tất cả mọi người, thật là quá điên! Tôi chỉ muốn nói rằng mình hoàn toàn sai và vô lối khi nói sẽ ghi 40 bàn/mùa... 50 thì đúng hơn. Tận hưởng cuối tuần của bạn."

 Pope phấn khích.

Xem hồ sơ John Stones:

Phụng Sồ | 10:47 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục