CHOÁNG! Inter bị loại, sao Man Utd 'troll' Lukaku không thương tiếc

15:29 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ đã bị chính người đồng đội cũ châm chọc sau thất bại đau đớn trước Barca.

Bước vào loạt trận cuối vòng bảng Champions League 2019/20, Inter Milan đứng trước nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp. Có cùng số điểm với Borussia Dortmund, thế nhưng đoàn quân của HLV Antonio Conte được xếp thứ 2 do hơn về hiệu số bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, Barcelona cũng ra sân với toàn những cầu thủ dự bị do đã chắc chắn lọt vào vòng trong. Thế nhưng, dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Nerazzurri vẫn thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà. Cái tên ghi bàn ấn định chiến thắng cho "Blaugrana" là sao trẻ Ansu Fati.

Luke Shaw troll Lukaku after Inter Milan rule out Champions League group stage - Bóng Đá

 Tình đồng nghiệp có chắc bền lâu sau bài đăng này của Luke Shaw?

Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Borussia Dortmund đánh bại Slavia Prague để nối gót Barca lọt vào vòng knock-out. Và sau màn bị loại cay đắng của Inter Milan, Romelu Lukaku lại trở thành đề tài chế giễu  bất chấp anh cũng đóng góp một bàn thắng.

Cụ thể, trên Twitter cá nhân của mình, Luke Shaw đã có màn "cà khịa" không thể đau đớn hơn đối với người đồng đội cũ. Hậu vệ của M.U chia sẻ bài viết lúc tuyển thủ Bỉ thông báo được chơi tại Champions League bằng biểu tượng tươi cười, kèm theo dòng trạng thái "Chào mừng cậu trở lại".

Tuy nhiên, "tiểu Voi rừng" hoàn toàn có khả năng trả thù cựu cầu thủ Southampton. Bởi lẽ khi bị giáng xuống chơi tại Europa League, kịch bản đội chủ sân Giuseppe Meazza gặp Manchester United cũng có thể xảy ra.

Xem màn trình diễn của Lautaro Martinez trước Barca: 

Giang Nam | 14:30 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục