CHOÁNG: Hậu vệ bị Real ruồng bỏ ghi bàn gấp 4 lần so với Eden Hazard

16:01 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnPhí chuyển nhượng giữa 2 cầu thủ này cũng có sự chênh lệch lớn.

Đêm qua, người hâm mộ AC Milan đã nhận được niềm vui khi đội bóng của họ đánh bại Bologna với tỷ số 3-2, đây là số bàn thắng nhiều nhất mà Milan ghi được trong 1 trận ở mùa giải này, trong số đó có 1 bàn đến từ công của hậu vệ Theo Hernandez.

Cầu thủ người Pháp chỉ mới chuyển đến Ý hè này với giá 20 triệu euro sau nhiều năm bất ổn định ở Real Madrid. Anh đến Milan giữa thời gian đội bóng này gặp khủng hoảng, hàng công "cùn" mới chỉ ghi được 16 bàn sau 15 trận, thành tích vào top 6 tệ nhất Serie A hiện tại, nhưng trong số 16 bàn đó, hậu vệ Theo Hernandez đã đóng góp đến 4 bàn thắng. Trong 4 lần Theo ghi bàn, AC Milan giành chiến thắng đến 3 trận.

Theo Hernandez: 'Positive point' - Bóng Đá

 Hernandez được trọng dụng ở AC Milan.

Trong khi đó đội bóng cũ của Hernandez, vừa chi đến 100 triệu euro để mua Eden Hazard, lại đang không thể hài lòng với chân sút này. Tổng cộng sau 13 trận ra sân cho Los Blancos ở mùa giải năm nay, Hazard mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng, trong ngày Real đánh bại Granada 4-2. Còn lại, tiền đạo người Bỉ hoàn toàn "tịt ngòi" trước cả đối thủ lớn và nhỏ.

Thời gian trước, Hazard đã gây nên nhiều lùm xùm khi đang chơi cho Chelsea nhưng liên tục thể hiện mong muốn được đến Tây Ban Nha thi đấu. Mùa hè mới đây, cuối cùng Hazard cũng được toại nguyện, nhưng mọi chuyện đang không đi đúng hướng kỳ vọng của chân sút này.

Siêu phẩm độc diễn của Hazard khi còn chơi cho Chelsea: 

Hoài Thu | 15:05 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục