CHOÁNG! Greenwood ghi bàn toàn diện, sánh ngang Martial

09:09 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có lý do chính đáng để khen ngợi tiền đạo trẻ Mason Greenwood.

Chiến lược gia người Na Uy đã so sánh chàng trai sinh năm 2001 với Wayne Rooney. Ông chia sẻ sau trận thắng hủy diệt của Man Utd trước AZ: "Tôi đã thấy một vài cầu thủ trẻ tài năng. Tôi đã chơi với Wayne, nhưng về khoản dứt điểm, Mason là một trong những cái tên làm tốt nhất mà tôi từng thấy".

Ở mùa giải năm nay, Greenwood không ra sân nhiều trên hàng công Man Utd vì dù sao anh cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Anthony Martial, Daniel James và Marcus Rashford. Tuy vậy, ít chơi bóng lại tỷ lệ nghịch với khả năng ghi điểm của ngôi sao sử dụng "hai chân như một" này...

Theo thống kê từ Opta, tiền đạo 18 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay (Premier League, Europa League và League Cup). Thành tích đó của Greewood chỉ kém Marcus Rashford (13) và ngang bằng chủ lực Anthony Martial (6).

Only Marcus Rashford (13) has scored more goals than Mason Greenwood (6) in all competitions for Manchester United this season - Bóng Đá

 Greenwood tài năng không đợi tuổi.

Dù còn rất trẻ nhưng bản năng sát thủ mà Greenwood thể hiện trong màu áo Man Utd thực sự rất ấn tượng bởi anh đã xé lưới đối thủ bằng chân trái và chân phải; dứt điểm ăn bàn từ ngoài vòng cấm và trong vòng cấm; xử lý một chạm hoặc nhiều chạm đều đủ cả. Không tệ cho một cầu thủ sinh vào thế kỷ mới!

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 07:40 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục