CHOÁNG! GĐTT phá vỡ im lặng, 'bom tấn' 145 triệu vỡ tan trước mắt M.U

13:44 Thứ tư 11/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao ông lớn Châu Âu xác nhận sự quan tâm của Quỷ Đỏ với ngôi sao có giá trị lên đến 145 triệu bảng.

Bất chấp để cả Alexis Sanchez lẫn Romelu Lukaku ra đi hè qua, Manchester United không có bất kỳ sự thay thế nào. Fernando Llorente từng được xem như giải pháp dự phòng lý tưởng cho hàng công Quỷ Đỏ, nhưng sau cùng cựu sao Tottenham Hotspur lại ký hợp đồng với Napoli.

Theo thông tin được báo giới đăng tải, sở dĩ HLV Ole Gunnar Solskjaer không chiêu mộ Llorente là vì muốn tính đến tương lai lâu dài, thay vì các phương án ngắn hạn. Một trong những mục tiêu mà chiến lược gia Na Uy muốn sở hữu là Jadon Sancho, ngôi sao Dortmund được tin có giá trị lên đến 145 triệu bảng. 

Mới 19 tuổi nhưng Sancho đã bùng nổ mùa trước với 13 bàn thắng cùng 19 đường kiến tạo. Qua 5 trận mùa này, anh cũng có cho mình 3 bàn thắng cùng 4 kiến tạo.

Borussia Dortmund confirm Manchester United DID hold a meeting over signing Jadon Sancho before the summer transfer window - Bóng Đá

 Sancho bùng nổ.

Mới đây, Giám đốc thể thao Dortmund là Michael Zorc đã tham gia serie tài liệu Inside Borussia Dortmund của Amazon. Sếp lớn của CLB nước Đức xác nhận đã có cuộc gặp của các quan chức United để bàn về thương vụ tiềm năng hè qua.

"Chủ đề nóng lúc này là Sancho và United, cả những cuộc thảo luận của cậu ấy cùng CLB và tôi với những nhà tư vấn." Daily Mail dẫn lời Zorc. "1 cuộc họp đã được tổ chức, Man United mời người tư vấn."

"Tuy vậy theo những gì tôi biết, nhà tư vấn nói với United không quan trọng bao nhiêu tiền họ ra giá, chúng tôi sẽ không để Sancho ra đi hè này. Sancho cũng không có ý định thực hiện phi vụ đó hè này."

Xem tài năng của Sancho:

Phụng Sồ | 13:10 11/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục