CHOÁNG! GĐKT Gede tiết lộ cuộc gọi 10 giây lạnh lùng của VFF

08:47 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnGĐKT Jurgen Gede đã kể lại cuộc chia tay chóng vánh giữa ông và VFF vừa qua.

Sau 4 năm làm việc tại Việt Nam, mới đây, Giám đốc Kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Jurgen Gede đã chính thức nói lời chia tay. Nguyên nhân là do cả 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung và nhà chiến lược gia người Đức đành rời khỏi chiếc ghế tại VFF.

Tuy nhiên, thay vì ngồi lại để đàm phán, VFF lại có 1 động thái khá "lạnh lùng" khi thông báo quyết định không tiếp tục hợp tác cùng với GĐKT Gede chỉ qua điện thoại. Mới đây, trong cuộc chia sẻ trên VnExpress, ông Gede đã kể lại: “Anh Hoài Anh [Tổng thư ký VFF] gọi điện cho tôi và thông báo rằng: "Lãnh đạo Liên đoàn không có ý định tái ký hợp đồng với ông. Cảm ơn và tạm biệt". Tất cả diễn ra trong khoảng 10 giây.”

CHOÁNG! GĐKT Gede tiết lộ cuộc gọi 10 giây lạnh lùng của VFF - Bóng Đá

GĐKT Jurgen Gede chia tay VFF sau 4 năm làm việc.

Cũng trên trang báo này, ông Gede cũng tiết lộ 1 sự việc khiến ông rất ức chế khi còn tại chức: "Đó là tại giải đấu ở Indonesia [giải U18 Đông Nam Á 2018], một số cầu thủ trẻ mua trộm thuốc lá về hút. Về mặt xã hội, tôi không ủng hộ hút thuốc nhưng cũng không lên án những người hút thuốc, họ chỉ cần hút đúng nơi, không ảnh hưởng tới người khác là được.

Nhưng các em còn nhỏ, chưa tới 18 tuổi, tức là chưa tới tuổi hút thuốc. Đấy là sai về pháp luật. Hơn nữa, đã là cầu thủ bóng đá thì phải biết bảo vệ sức khỏe mới có sự nghiệp kéo dài. Đấy là còn chưa nói chúng ta đang ở một quốc gia Hồi giáo, luật lệ nghiêm khắc."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:17 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục