Choáng! "Gã khổng lồ" nước Đức gia nhập cuộc đua giành Morata

19:37 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnCLB Bayern Munich bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha để tăng cường cho hàng tấn công.

Ở mùa giải năm nay, Alvaro Morata tiếp tục gây thất vọng trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Real Madrid mới chỉ có được 9 bàn thắng sau 24 lần được ra sân trên mọi đấu trường.

Thậm chí, HLV Maurizio Sarri đang "bỏ rơi" tiền đạo 26 tuổi khi thử nghiệm Eden Hazard ở vị trí trung phong cắm. Với tình hình này, Alvaro Morata được dự báo sẽ rời Chelsea ngay trong tháng Giêng này để tìm kiếm cơ hội lấy lại phong độ.

bayern muốn mượn morata - Bóng Đá

 Alvaro Morata bất ngờ được Bayern Munich "dòm ngó".

Tuy nhiên, tờ Metro tiết lộ Bayern Munich là đội bóng mới nhất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1992. Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena đang có ý định hỏi mượn Alvaro Morata để tìm người chia lửa với Robert Lewandowski.

Mặc dù vậy, khúc mắc duy nhất của thương vụ này đó chính là Maurizio Sarri. Trước đó, đội bóng nước Đức đã ngỏ ý muốn mượn sao trẻ Callum Hudson-Odoi của The Blues. Chiến lược gia người Italia sau đó đã đăng đàn "tố" Bayern Munich có động thái thiếu tôn trọng Chelsea khi tiền vệ người Anh vẫn còn hợp đồng.

Trong một diễn biến khác, đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến tiền đạo Andre Silva để thay thế Alvaro Morata. Sau khi được AC Milan cho Seville mượn, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang chơi thăng hoa khi đã ghi đến 10 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Kha Võ | 18:50 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục