CHOÁNG: Federer lần thứ 14 trong sự nghiệp vào bán kết ATP Finals

08:27 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnFederer đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp tại vòng bảng và trở thành tay vợt đầu tiên có vé bán kết.

Federer và Zverev đều đã có được 1 chiến thắng và cuộc đối đầu giữa họ không khác gì trận tranh ngôi nhất bảng. Zverev tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng có thành tích đối đầu ấn tượng, 2 thắng - 2 thua trước Federer. Tuy nhiên, ở lần gặp nhau thứ 5 này, mặc dù rất cố gắng nhưng Zverev đã không thể làm nên điều khác biệt để giành chiến thắng.

Ván một, cả Roger Federer và Alexander Zverev đều thi đấu rất chắc chắn, buộc set đấu phải bước vào loạt tie-break căng thẳng. Zverev có thời điểm dẫn 6-5 nhưng bản lĩnh thượng thừa giúp Federer ngược dòng thắng 8-6.

fe-video

 

Ván kế tiếp, Alexander Zverev đã vùng lên mạnh mẽ. Ở game đấu thứ 12 khi Roger Federer cầm giao bóng, Alexander Zverev đã chơi cực tốt và giành break quyết định, qua đó chiến thắng 7-5 và đưa trận đấu vào ván ba quyết định.

Tuy nhiên tới lúc này thì Zverev đã cho thấy dấu hiệu đuối sức, nhiều lần không theo kịp đường bóng của Federer. "Tàu tốc hành" chỉ cho Alexander Zverev thắng được 1 game duy nhất và kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 6-1.

Trong trận đấu còn lại bảng này, Jack Sock ngược dòng đánh bại Marin Cilic 2-1. Sock và Zverev sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối để định đoạt vé đi tiếp.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:20 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục