CHOÁNG: Đội bóng cũ định đổi tên sân vận động thành tên Ronaldo

18:47 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang tiếp tục chinh phục những cột mốc chói lọi trong sự nghiệp.

Đêm qua, ở trận Bồ Đào Nha gặp Luxembourg, Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp, giúp anh đứng trước cơ hội vào nhóm 6 cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá ghi được 700 bàn. CR7 bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo Sporting Lisbon trước khi được Manchester United mang về và bắt đầu sự nghiệp quốc tế lừng lẫy.

Sporting stadium for CR7? - Bóng Đá

 Ronaldo ngày còn trẻ trong màu áo Sporting.

Mới đây, khi nói về khả năng đổi tên sân vận động thành tên của Ronaldo, Chủ tịch Frederico Varandas nói: "Đó là một ý tưởng chúng tôi không phủ nhận và điều đó chắc chắn sẽ khiến chúng tôi tự hào. Cristiano là, và sẽ luôn là một trong những biểu tượng vĩ đại nhất lịch sử của CLB chúng tôi."

Sân vận động của Sporting hiện có tên là Estadio Jose Alvalade, đặt theo tên của người sáng lập CLB vào đầu thế kỷ trước. Tin đồn về việc đội bóng này định đổi sân vận động sang tên Ronaldo đã xuất hiện nhiều lần với những tên gọi được dự đoán như "CR7 Arena" và "Cristiano Ronaldo Stadium". Theo tờ Tuttosport, có thể Sporting sẽ kết hợp để tạo thành tên sân "Estadio Jose Alvalade CR7".

Nếu Ronaldo tiếp tục ghi bàn trong trận gặp Ukraine tới đây, anh sẽ chính thức cán mốc 700 bàn thắng, gia nhập "CLB 700 bàn thắng" với Josef Bican, Romario, Pele, Ferenc Puskas và Gerd Muller.

Bàn thắng thứ 699 của Ronaldo: 

Hoài Thu | 17:55 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục