CHOÁNG! Đến Man Utd 2 tháng, tân binh tăng giá phi mã hơn gấp đôi

22:42 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnSố tiền Quỷ Đỏ từng phải bỏ ra giờ chỉ là một nửa so với giá trị quân bài đã nắm trong tay.

Ở phiên chợ Hè 2019, Manchester United đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Nếu như James là bản hợp đồng 15 triệu bảng từ Swansea, thì Wan-Bissaka và Maguire chính là 2 hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Quỷ Đỏ.

Không phụ sự kỳ vọng, cả 3 chữ ký mới đều hòa nhập cực nhanh trong màu áo United. Ở trận ra quân Premier League đọ sức Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định bố trí Wan-Bissaka và Maguire đá chính. Bộ đôi này thi đấu vô cùng vững chắc, giúp đội nhà bảo toàn mành lưới trong cả trận.

Trong khi đó, James cũng được tạo cơ hội ra mắt ở 1 trận cầu chính thức, khi được Solskjaer tung vào sân trong hiệp Hai. Không mất quá nhiều thời gian để tuyển thủ xứ Wales phá lưới The Blues, ấn định thắng lợi 4-0 chung cuộc.

Daniel James is already worth more than double what Manchester United paid for him - Bóng Đá

 Giá trị của James tăng phi mã.

Theo thống kê từ CIES Football Observatory, với dấu ấn lớn tạo ra từ ngày gia nhập United, giá trị của James hiện đã nhảy vọt lên hơn gấp đôi. Nếu tính luôn các điều khoản phụ có thể kích hoạt trong tương lai, Quỷ Đỏ có thể phải trả cho Swansea số tiền tổng cộng 18 triệu bảng (khoảng 20 triệu euro), nhưng CIES cho hay giá trị hiện tại của James đã là từ 40 đến 50 triệu euro.

CIES định giá cầu thủ dựa trên nhiều yếu tố như: thể hiện ở CLB và ĐTQG, kết quả của CLB và ĐTQG, tuổi tác, vị trí, giải đấu, cấp độ kinh tế của CLB bán và mua, thời gian hợp đồng, năm chuyển nhượng, quốc tịch,...

Xem Solskjaer nhận xét về 3 tân binh:

Phụng Sồ | 22:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục