CHOÁNG! Đá trận đầu cho M.U, Van de Beek để lại hình ảnh gây sốc

00:02 Thứ hai 30/11/2020 | 4

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek để lộ hình ảnh không ngờ sau chiến thắng trước Southampton.

 

Một buổi tập của Man United

Vòng 10 Premier League, đối thủ của Man United là một đội bóng không hề dễ chịu một chút nào. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải hành quân đến sân St Mary's của Southampton - đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Thực tế cho thấy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm bị giội 2 gáo nước lạnh ngay trong hiệp một. Chỉ nhờ có sự tỏa sáng của Edinson Cavani khi vào sân từ ghế dự bị (2 bàn thắng, 1 kiến tạo), Man United mới có thể ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục.

Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên Donny van de Beek góp mặt ở đội hình xuất phát của Man United tại Premier League. Tiền vệ người Hà Lan tiếp tục có một màn trình diễn khá nổi bật, góp công không nhỏ vào thắng lợi của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Van de Beek có lẽ đã thấu hiểu môi trường Premier League khắc nghiệt như thế nào. Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, cựu ngôi sao Ajax đăng tải hình ảnh một bên mắt cá sưng to ghê rợn. Có khả năng Van de Beek đã va chạm rất mạnh với cầu thủ bên phía Southampton.

Van de Beek sưng tấy chân - Bóng Đá

 Hình ảnh Van de Beek đăng tải sau khi kết thúc trận đấu.

Van de Beek cũng khá hài hước đính kèm lời nhắn: "Chào mừng tới Premier League." Hẳn cơn đau này cũng không ngăn được niềm vui vỡ òa của Van de Beek, khi anh có trận đá chính đầu tiên cho Man United ở Premier League, và đội nhà giành 3 điểm đầy cảm xúc.

Tiểu Lam | 23:32 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục