CHOÁNG: Cựu thủ thành M.U trở lại thi đấu ở tuổi 40

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnLão tướng người Mỹ chính thức trở lại thi đấu sau khi đã tuyên bố giải nghệ.

Tim Howard bắt đầu chơi bóng từ năm 1997, thi đấu ở quê nhà Mỹ 6 năm trước khi được gã khổng lồ châu Âu Manchester United chiêu mộ vào năm 2003. Mùa hè 2006, Howard được gửi đến Everton dưới dạng cho mượn, chỉ sau nửa mùa giải, đội bóng vùng Merseyside đã quyết định ký hợp đồng chính thức với anh. Tim Howard thi đấu ở đây tròn 1 thập kỷ rồi quay lại Major League Soccer.

CHOÁNG: Cựu thủ thành M.U trở lại thi đấu ở tuổi 40 - Bóng Đá

 Huyền thoại tuyển Mỹ vừa quyết định quay lại thi đấu.

Sau gần 4 mùa giải chơi cho Colorado Rapids, lão tướng này đã quyết định giải nghệ hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên mới đây, anh bất ngờ tuyên bố sẽ quay lại sân cỏ, chơi cho CLB Memphis 901. Tại đây, Tim Howard sẽ là cầu thủ, kiêm đồng chủ sở hữu và giám đốc thể thao của đội bóng.

Huyền thoại Everton cho biết: "Kể từ sau khi quyết định giải nghệ hồi tháng 10 năm ngoái, sự ám ảnh với bóng đá trong tôi lại ngày càng tăng lên. Khao khát thi đấu đã dẫn tôi đi đến quyết định này. Tôi muốn thi đấu và muốn hoàn thiện bản thân, vai trò này sẽ giúp tôi có cơ hội làm được cả hai."

"Tôi đã hứa với thành phố và người dân Memphis là sẽ cố gắng xây dựng đội bóng trở nên mạnh hơn. Mục tiêu của chúng ta là giành cúp bờ Đông và mang danh hiệu về sân AutoZone Park."

Những màn trình diễn ấn tượng của Tim Howard: 

Hoài Thu | 17:52 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục