CHOÁNG! Chủ tịch liên đoàn lên tiếng, nói thẳng sao Arsenal cần rời Emirates

22:31 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất quê hương ngôi sao Pháo Thủ đã phá vỡ im lặng.

Bản lĩnh sát thủ đáng sợ của Aubameyang

"Tôi không muốn nói rằng Arsenal không tham vọng, nhưng họ không có tham vọng cao như một số CLB khác. Nếu cậu ấy có thể ký hợp đồng với 1 CLB giàu tham vọng hơn, cậu ấy chắc chắn sẽ tìm thấy chỗ đứng ở đó."

"Ở cấp độ cá nhân, chúng tôi đều xem Pierre thuộc nhóm cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Thế nhưng lời khuyên tôi dành cho cậu ấy là tiếp tục làm việc, để thu hút sự quan tâm từ các CLB lớn và giàu tham vọng nhất."

Trên đây là lời khuyên mà Chủ tịch LĐBĐ Gabon (FEGAFOOT) - Pierre Alain Mounguengui nhắn gửi đội trưởng Pháo Thủ - Pierre-Emerick Aubameyang.

Gabon Want Aubameyang to Quit Arsenal - Bóng Đá

Từ quê hương, Aubameyang nhận được lời khuyên nên sớm rời Emirates.

Aubameyang cập bến Emirates từ Borussia Dortmund cách đây 2 năm, trong phi vụ kỷ lục lịch sử của Arsenal thời điểm ấy. Bất chấp thể hiện tài săn bàn xuất sắc, đến nay chân sút Gabon vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu chính thức nào cùng Pháo Thủ.

Chủ tịch Mounguengui còn nói thẳng: "Aubameyang là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên với cậu ấy và bất kỳ cầu thủ nào khác tại Châu Âu chưa giành được danh hiệu lớn: bóng đá là 1 môn thể thao tập thể."

"Hiện tại cậu ấy đang ở Arsenal và chẳng chiến thắng gì tại đây. Vì vậy đó là 1 thất bại của tập thể."

Phụng Sồ | 21:51 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục