CHOÁNG! Chiellini lên tiếng, tố Real chơi xấu Ronaldo sau khi rời Madrid

20:29 Thứ ba 03/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Ý lên tiếng cho rằng người đồng đội nổi tiếng đã bị Real Madrid đối xử bất công.

Mùa hè 2018, Cristiano Ronaldo rời Real Madrid sau gần 1 thập kỷ cống hiến, giành được 4 danh hiệu Quả bóng vàng và vô số đỉnh cao cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Dù vậy, chính vì không còn nhìn chung một hướng cùng BLĐ Real, CR7 mong muốn tìm kiếm bến đỗ và những thử thách mới. Ronaldo đến Turin với mức giá kỷ lục, Real từ đó cũng kéo dài chuỗi trận sa sút, ngày càng thi đấu thất vọng.

Sau khi rời Real, Ronaldo cũng mất luôn danh hiệu Quả bóng vàng 2018 về tay Luka Modric. Modric cùng tuyển Croatia vào đến trận chung kết World Cup 2018, cùng danh hiệu vô địch Champions League với Real Madrid. Tuy nhiên, xét về hiệu suất ghi bàn và những đóng góp cho chức vô địch Champions League 2017/18 của Ronaldo, Modric rõ ràng không thể nổi bật bằng.

Mới đây, phát biểu trong buổi lễ trao giải nội bộ của nước Ý, Giorgio Chiellini, trung vệ đội trưởng Juventus cho rằng Real Madrid đã "chơi xấu" Ronaldo, vì chân sút người Bồ quyết định dứt tình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiellini: Cristiano didn't win the Ballon d'Or last year because Real Madrid didn't want him to - Bóng Đá

Giorgio Chiellini tố đồng đội Ronaldo bị chơi xấu.

"Ronaldo đã thực sự bị cướp Quả bóng Vàng mùa trước, khi Real Madrid quyết định ngăn cản cậu ấy sẽ không giành được nó, và điều đó thực sự kỳ lạ."

"Với tất cả sự tôn trọng, Modric ngay cả trong mùa giải tốt nhất của sự nghiệp cũng không xứng đáng."

"Đó là một tín hiệu từ Real Madrid, vì họ muốn ngăn Ronaldo giành chiến thắng."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 19:45 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục