CHOÁNG! "Bom xịt" Chelsea hành động ngớ ngẩn, khán giả được dịp phì cười

17:24 Thứ hai 09/12/2019

NHM làng túc cầu đã được dịp cười khoái chí sau khi chứng kiến hình ảnh này tại Ligue 1.

CHOÁNG!

 Ở vòng 17 Ligue 1, AS Monaco đã có trận thắng 3-0 trước Amiens. Kết quả này đến rất đúng thời điểm bởi đội bóng công quốc đang thi đấu thiếu ổn định trong giai đoạn vừa qua.

CHOÁNG!

 Wissam Ben Yedder, Guillermo Maripan, Keita Balde là 3 cái tên ghi bàn giúp Monaco giành thắng lợi. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc ở cặp đấu này không phải điều NHM nhớ nhất.

CHOÁNG!

 Nhân vật trở thành tâm điểm trên mạng xã hội sau khi tiếng còi màn cuộc vang lên là Tiemoue Bakayoko.

CHOÁNG!

 Cụ thể hơn, ở phút 81 của trận đấu, Monaco tiến hành sự thay đổi người thứ 3. Cái tên mặc áo số 14 phải ra sân. Nhìn thấy thế, Bakayoko lật đật tiến ra ngoài đường biên.

CHOÁNG!

 Ngôi sao người Pháp thoải mái vỗ tay tri ân CĐV trước khi bị thay ra. Tuy nhiên, mọi thứ chẳng có gì đáng nói nếu Bakayoko thực sự là cái tên HLV Jardim muốn thay ra ngoài. Chính xác hơn cầu thủ cần được nghỉ ngơi là Keita Balde.

CHOÁNG!

 Bakayoko đã quên mất bản thân đang thi đấu cho Monaco và khoác áo số 6 chứ không phải số 14 như thời điểm còn thi đấu cho Chelsea. Do đó khi nhận thấy bảng điện tử hiển thị số 14 nên tiền vệ sinh năm 1994 mới bước ra ngoài trong vô thức.

CHOÁNG!

 Chính bản thân Bakayoko cũng cảm thấy ngớ ngẩn cho hành động của mình sau khi được ban huấn luyện nhắc nhở. Anh quay lại sân trước khi nở nụ cười gượng cho việc làm vừa rồi.

CHOÁNG!

 NHM đã được dịp phì cười khi chứng kiến động thái này của Bakayoko.

CHOÁNG!

 Dù cầu thủ người Pháp là "bom xịt" tại Chelsea nhưng anh hẳn vẫn rất nhớ màu áo xanh ở thành London.

CHOÁNG!

 Anh từng cùng đội chủ sân Stamford Bridge vô địch FA Cup.

Video Bakayoko trở lại AS Monaco:

Lữ Phong | 16:30 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục