CHOÁNG! 'Bom tấn' Man Utd bị dắt mũi nhiều nhất Châu Âu

20:13 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ khó tin nhưng sự thật đúng là một cầu thủ đang chơi cực hay ở Man Utd bị qua mặt nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu...

Ở mùa giải năm nay, điểm nhấn lớn cho đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có lẽ phải kể đến sự tỏa sáng của các tân binh như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, hay Bruno Fernandes mới đây. Dù vậy, việc Fred lấy lại phong độ cũng là một tín hiệu cực kỳ tích cực tại Old Trafford.

Ngôi sao người Brazil như một gã không phổi, hoạt động bền bỉ ở khu vực trung tuyến, và là một trong số ít những nhân tố luôn xuất hiện trong đội hình chính. Tuy nhiên, cầu thủ được MU mua về với giá 53 triệu bảng, đang sở hữu thống kê bị qua mặt (dribbled past) nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già.

Cụ thể, Whoscored chỉ ra rằng, Fred bị đối phương dắt mũi 3 lần mỗi trận. Thành tích đáng quên đó cao hơn bất cứ ở giải Ngoại hạng Anh hay Châu Âu như đã nói. Đứng sau anh, không ngạc nhiên khi lão tướng Joao Moutinho vốn chậm chạm, được xướng tên với 2.9 lần/trận cùng Wolverhampton.

Fred and Aaron Wan-Bissaka were not allowed in Man Utd's changing room after derby win - test doping - Bóng Đá

 Fred bị qua mặt quá nhiều tại giải VĐQG Anh, và dẫn đầu trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Trong TOP 10, còn có một nhân vật khác ở sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù, đó là tiền vệ phòng ngự Tom Trybull thuộc biên chế Norwich City (2.6 lần/trận). Đứng cuối danh sách, đáng chú ý với tiền đạo từng gây sốt ở World Cup 2018 - Aleksandr Golovin của AS Monaco, với chỉ số 2.2 lần/trận.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 19:15 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục