CHOÁNG! Bị thay ra, Mbappe làm 1 hành động kỳ lạ với Tuchel khiến NHM thấy sốc

13:17 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe vừa có một hành động khiến NHM Paris Saint-Germain cảm thấy bất ngờ.

Rạng sáng nay, PSG đã kết thúc chuyến làm khách trên sân của Montpellier một cách mỹ mãn. Gã nhà giàu nước Pháp bị đội chủ nhà dẫn bàn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, chiếc thẻ vàng thứ 2 của Pedro Mendes bên phía Montpellier đã trở thành bước ngoặt, tạo điều kiện giúp thầy trò Thomas Tuchel lội ngược dòng.

Bộ ba trên hàng công bao gồm Neymar, Kylian Mbappe, Mauro Icardi đều bó túi mỗi người một pha lập công, qua đó giúp PSG giành chiến thắng chung cuộc. Đánh bại Montpellier, PSG tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng khi tạo ra khoảng cách lớn với đội bóng xếp thứ 2 là 8 điểm.

NHM có lý do để ăn mừng vì trận thắng này. Song, vào thời điểm cuối trận, xuất hiện một hình ảnh gây sốc khiến tất cả phải lo lắng. Mbappe đã có ngày thi đấu xuất sắc bằng cách ghi tên lên bảng điện tử. Tuchel nhằm mục đích câu giờ cũng như muốn số 7 dưỡng sức nên đã thay chân sút người Pháp ra ngoài, Eric Maxim Choupo-Moting vào sân ở phút 90. 

Bị thay ra, Mbappe làm 1 hành động với HLV PSG khiến NHM thấy sốc - Bóng Đá

 Vẻ mặt khó chịu của Mbappe sau khi anh bị thay ra.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu các máy quay không bắt gặp khoảnh khắc Mbappe làm vẻ mặt hậm hực với Tuchel. Từ thời điểm ngôi sao 20 tuổi ra ngoài đường biên cho đến khi đi tới băng ghế dự bị, anh được Tuchel quan tâm cũng như động viên liên tục. Dẫu vậy, cựu cầu thủ Monaco tỏ ra khá thờ ơ và không nhìn vào mặt người thầy của mình.

VIdeo Mbappe ghi bàn vào lưới Nantes:

Lữ Phong | 12:35 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục