CHOÁNG: Bị dọa giết, 'kẻ thù' Liverpool thuê vệ sĩ bảo vệ

20:04 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Jordan Pickford vừa phải thiết lập vòng bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Tình huống va chạm giữa Virgil van Dijk và Jordan Pickford ở trận derby Merseyside hồi đầu tháng vẫn đang gây tranh cãi. Ngay đầu hiệp 1, thủ thành của Everton đã có một pha vào bóng nguy hiểm khiến trung vệ bên phía Liverpool phải rời sân. Sau đó, HLV Jurgen Klopp xác nhận Van Dijk có thể phải nghỉ cả mùa giải.

Vì sai lầm từ phía tổ trọng tài, Pickford đã thoát được một án phạt mười mươi, tuy nhiên anh phải nhận về cơn phẫn nộ từ người hâm mộ Lữ đoàn đỏ. Một nguồn tin nói với tờ Daily Mail: "Jordan đã sốc bởi số lời nhắn đe dọa mà cậu ấy nhận được, cậu ấy đã cương quyết giữ an toàn cho gia đình của mình."

‘Half the city hate him’ – Exclusive: Phillips worried about fragile Pickford - Bóng Đá

 Pickford bị đe dọa sau pha phạm lỗi với Van Dijk.

Theo trang này, thủ môn người Anh đã thuê vệ sĩ đi theo bảo vệ mình và vợ, một nhóm cũng được cắt cử để canh chừng nhà của anh. Thêm vào đó, các chuyên gia an ninh khuyên Pickford nên tạm ngưng mạng xã hội để tránh để lộ vị trí của mình.

Hiện cảnh sát vùng Merseyside đã mở cuộc điều tra về những tài khoản mạng xã hội đe dọa Pickford và người đồng đội Richarlison của anh, người bị đuổi khỏi sân trong cùng trận derby vì phạm lỗi nguy hiểm với Thiago Alcantara. Trước đó, khi bị Neymar vô tình để lộ số điện thoại, Richarlison cũng đã bị gửi tin nhắn tới tấp.

Wijnaldum nói về pha tắc bóng của Pickford:

 
Thanh Vũ | 19:34 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục