CHOÁNG! Bayern tung chiêu cực độc, át vía Dortmund trước thềm siêu kinh điển

14:30 Thứ bảy 09/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước cuộc tiếp đón Borussia Dortmund, Bayern đã tung chiêu khiến đối thủ hoang mang.

Trận Der Klassiker giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund rạng sáng nay là 1 trong những cuộc đối đầu được NHM mong chờ tại châu Âu. Tại thánh địa Allianz Arena, "Hùm xám" phải tiếp đón đại kình địch.

Trước cuộc chạm mặt này, gã khổng lồ xứ Bavaria có sự chuẩn bị tệ hơn so với đội bóng áo vàng đen. Đầu tiên chính là vấn đề liên quan đến nội bộ khi nhà vua nước Đức vừa thay tướng. Hiện tại, HLV tạm thời dẫn dắt câu lạc bộ là Hansi Flick.

Ngoại trừ chuyện này, lý do về chấn thương và thẻ phạt còn khiến nhân sự của Bayern bị sứt mẻ nghiêm trọng. Bayern sẽ thiếu sự phục vụ của 4 ngôi sao ở hàng thủ là Jerome Boateng, Lucas Hernandez, Niklas Sule, Joshua Kimmich cho cuộc chạm mặt ở vòng 11.

Với hàng loạt yếu tố bất lợi đó thì "Hùm xám" vẫn tìm ra được một niềm tin để họ bám víu. Thậm chí, đây dường như là điều hậu thuẫn tốt nhất dành cho gã khổng lồ nước Đức. Trên Twitter, Bayern đã tung chiêu nhằm át vía tinh thần của Dortmund bằng cách đưa ra kết quả đối đầu tại sân Allianz Arena.

Bayern đưa lịch sử đối đầu trên sân Allianz Arena dọa Dortmund - Bóng Đá

 Bayern có lịch sử đối đầu hơn hẳn Dortmund khi chơi trên sân nhà.

Được biết, ở Bundeslia, Bayern đã toàn thắng Dortmund trong 5 mùa giải đã qua tại thánh địa của mình kể từ mùa giải 2014/15. Trong 5 trận đó, Die Roten bỏ túi 22 bàn thắng và chỉ thủng lưới 3 lần. Gần nhất là mùa giải năm ngoái, Bayern đè bẹp đại kình địch với tỉ số 5-0.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 13:45 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục