CHOÁNG! Arsenal làm điều 'điên rồ' trên Twitter khiến CĐV hoang mang

06:44 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates khiến cho fan hâm mộ được phen chao đảo chỉ sau một động thái.

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal

Trong khoảng thời gian vừa qua, nước Anh nói riêng và châu Âu nói chung đã bị ảnh hưởng nặng nề khi Corona bùng phát dữ dội. Chính vì lẽ ấy, toàn bộ các trận đấu chuyên nghiệp ở xứ Sương mù sẽ bị hoãn cho tới ngày 30/4, sau đó ban tổ chức mới đưa ra phương án khác.

Chuỗi ngày không bóng đá, những nhân vật nổi tiếng lựa chọn riêng cho mình cách "giải khuây" khác nhau. HLV Jose Mourinho có mặt trên đường phố London để tự tay giao nhu yếu phẩm cho người già, trong khi đó Paul Pogba đã cho ra mắt khu huấn luyện cá nhân mang tên PP Arena.

Arsenal change name on Twitter ahead of Invincibles documentary - Bóng Đá

 Giữa tâm dịch Corona, Arsenal mang tới cảm xúc khó tả cho CĐV nhà khi khơi lại quá khứ.

Với Arsenal, toàn bộ đội hình của The Gunner đang tiến hành tự cách ly, đồng thời tự tập luyện tại nhà để duy trì thể trạng tốt nhất. Trước đó, đội chủ sân Emirates cũng rơi vào tình cảnh khó khăn. Bởi lẽ, HLV Mikel Arteta từng được xác nhận đã dương tính với COVID-19.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã vượt qua và trở lại với công việc một cách bình thường. Một khi Premier League bị đình chỉ, các đơn vị thông tin truyền thông của Pháo thủ cũng tỏ ra "nhàn rỗi". Đặc biệt, Twitter chính thức của CLB Bắc London vừa công chiếu đoạn băng vô cùng cảm xúc.

Arsenal change name on Twitter ahead of Invincibles documentary - Bóng Đá

 Hình ảnh đầy bất ngờ về Twitter chính thức của Pháo thủ. 

Đó là những khoảnh khắc về mùa giải bất bại 2003/04 của Arsenal dưới triều đại của Arsene Wenger. Những tưởng sẽ chẳng có gì đáng nói, tuy nhiên The Gunner lại khiến CĐV phải hoang mang. Cụ thể, ở thời điểm phát đoạn video, tên Twitter của Arsenal đã được đổi thành "Arsena".

Việc thiếu đi một chữ "L" làm không ít fan hâm mộ ngạc nhiên. Nhiều người còn cho rằng đội bóng thủ đô muốn kêu gọi đẩy lùi virus Corona. Thậm chí, một CĐV tên #evan còn tinh ý đến mức nắm bắt được ý đồ của Pháo thủ. Theo đó, Arsenal chủ động xóa chữ "L" vì mùa giải đó họ... không thua (L = Lose - thua).

Giang Nam | 05:50 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục