CHOÁNG! Ansu Fati bị tước đoạt danh hiệu quý giá vì lý do khó đỡ

15:22 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Ansu Fati đã có trận đấu tuyệt hay trong chiến thắng của Barcelona trước Villarreal.

 

Tài năng của Ansu Fati

Bất chấp lực lượng có không ít sự xáo trộn, đặc biệt là sau sự ra đi của Luis Suarez, hàng công Barcelona vẫn thể hiện một lối đá rất ấn tượng khi tiếp đón Villarreal trên sân Camp Nou trong trận đấu đầu tiên của họ tại La Liga mùa giải năm nay.

Theo đó, lần lượt Ansu Fati (cú đúp) và Lionel Messi ghi bàn cùng pha đá phản lưới nhà của Pau Torres đã giúp CLB xứ Catalan giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0. Cầu thủ chơi hay nhất trận đấu không ai khác chính là Ansu Fati.

Barcelona 4-0 Villarreal: Ansu Fati denied Man of the Match award ‘because of his age’ - Bóng Đá

 Ansu Fati có một màn trình diễn xuất sắc.

Mới 17 tuổi, Ansu Fati thực sự đang trở thành ngôi sao sáng của Barcelona. Ngoài 2 bàn thắng, Ansu Fati còn đóng góp khá nhiều vào lối chơi chung của Barcelona. Tuy nhiên, vì một lý do khó đỡ, Ansu Fati đã phải nhường lại danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" cho Jordi Alba.

Cụ thể, Ansu Fati không được chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu vì nhà tài trợ danh hiệu này là một công ty bia (Budweiser) và Ansu Fati chưa đủ tuổi để dùng bia rượu. Điều này đồng nghĩa, Ansu Fati không đủ điều kiện để được chọn cho giải thưởng.

Dù vậy,  Ansu Fati không hề cảm thấy buồn khi chia sẻ sau trận đấu rằng: "Điều tôi muốn là tiếp tục tiến bộ mỗi ngày và tiếp tục học hỏi từ các đồng nghiệp của mình."

Tiểu Lam | 14:52 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục