Chờ thắng lợi mở màn của Cilic

13:22 Thứ sáu 25/11/2016

TinTheThao.com.vnLãnh trọng trách chơi trận mở màn cho Croatia, Marin Cilic sẽ đối đầu với tay vợt dưới cơ Federico Delbonis.

cilic-roland-garros-2016-monday

 Nếu chơi đúng sức, Cilic hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Ảnh: Internet.

Chung kết Davis Cup 2016 giữa Argentina và Croatia sẽ chính thức khai màn tối nay tại  Zagreb, Croatia. Đội tuyển Croatia không chỉ sở hữu binh hùng tướng mạnh, mà còn có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà.

Theo đăng ký sơ bộ, Croatia sẽ cử Marin Cilic và Ivo Karkovic đánh các trận đơn, trong khi trận đôi họ sở hữu hai ngôi sao sáng giá không kém là Ivan Dodig và Franko Škugor.

Ở lượt trận đơn đầu tiên, nhà cựu vô địch US Open Marin Cilic sẽ đối đầu với tay vợt còn khá ít tên tuổi là Federico Delbonis. Trước trận Cilic nói: “Quả là thật đặc biệt khi được thi đấu tại quê nhà. Nhưng ngay cả nếu chúng tôi phải chơi trận chung kết Davis Cup này trên đất Argentina, thì đó cũng vẫn sẽ là một bầu không khí tuyệt diệu."

Trong quá khứ Cilic thắng Delbonis trong cả hai lần họ gặp nhau. Lần đầu ở Hamburg 2012 Cilic thắng 6-3, 6-2, còn lần thứ hai ở Geneva 2016 anh thắng 6-4, 6-3.

Việc đụng độ một đối thủ chưa từng đi quá vòng ba Grand Slam và chỉ mới đoạt đúng 2 danh hiệu sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Cilic chiến thắng. Một chiến thắng đầu tay cũng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với tuyển Croatia trên con đường chinh phục danh hiệu năm nay.

Trận đấu dự kiến diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Hà Nội).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:25 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục