Chó Smalling dọa hết hồn vợ xinh của Bastian Schweinsteiger

23:16 Thứ ba 31/01/2017

TinTheThao.com.vnAna Ivanovic có một phen hết hồn về thái độ thân thiện trên mức cần thiết từ chú chó cưng của Chris Smalling.

 - Bóng Đá

 Ana Ivanovic hơi bị giật mình trước sự nhiệt tình của chú cún cưng thuộc về Chris Smalling. Ảnh: Daily Star.

Sau chuỗi ngày tháng đen tối tại Manchester United, cuối cùng Bastian Schweinsteiger cũng được ra sân tại vòng 4 cup FA. Với màn trình diễn khá tốt giúp đội chủ sân Old Trafford đè bẹp Wigan 4-0, HLV Jose Mourinho đã có những lời khen tặng dành cho tiền vệ người Đức sau trận đấu.

Như để ăn mừng cho sự kiện trên, Schweinsteiger đã dẫn cô vợ xinh đẹp Ana Ivanovic tới ăn trưa tại nhà hàng Hale. Sau đó cả hai có chuyến dạo phố và vô tình gặp mặt những người đồng đội Phil Jones và Chris Smalling cũng đang dạo phố với một nửa Kaya Hall và Sam Cooke.

Tại đây cả hai đã được chào đón nồng nhiệt bởi chú chó thuộc giống Hungary Vizsla của Smalling. Sự thân thiện có phần hơi quá của chú cún cưng này khiến cựu tay vợt số một thế giới có phen giật mình.

Được biết Chris Smalling và Bastian Schweinsteiger chơi với nhau khá thân. Cả hai thường xuyên có những lần đi chơi chung cùng một nửa của chính mình. Chính vì thế việc chú chó của hậu vệ Manchester United tỏ ra thân thiện với bạn của cậu chủ là không đáng ngạc nhiên.

Một số hình ảnh về chú chó giống Hungary Vizsla tỏ vẻ thân thiện với Ana Ivanovic:

 - Bóng Đá

 Hungary Vizsla là giống chó khá thân thiện và hoạt bát. Chó cưng của Chris Smalling khiến Ana Ivanovic giật mình. Ảnh: Daily Star.

 - Bóng Đá

 Sam Cooke vất vả ngăn hành vi của chú cún. Ảnh: Daily Star.

 - Bóng Đá

 Hai nhóm có trao đổi nhỏ bên đường. Ảnh: Daily Star.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Bastian Schweinsteiger cùng vợ tiếp tục dạo phố. Ảnh: Daily Star.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 22:50 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục