Cho Ronaldo "ngửi khói" cuộc đua Vua phá lưới, "tiểu Lewandowski" nói gì?

11:21 Thứ sáu 19/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCuộc đua Vua phá lưới ở Serie A năm nay đang trở nên bất ngờ với sự thất thế của Cristiano Ronaldo cùng màn "độc tôn" bất ngờ của chân sút được mệnh danh "tiểu Lewandowski".

Sau 8 vòng đấu ở Serie A, Juventus vẫn đang giữ được ngôi vị dẫn đầu khi đã toàn thắng tất cả các trận đấu và giành trọn vẹn 24 điểm.

Tuy nhiên, trong cuộc đua Vua phá lưới, các chân sút của Juventus đang tỏ ra khá lép vế so với những tiền đạo khác. Cụ thể, hai chân sút hàng đầu của "Lão phu nhân" mùa này, Cristiano Ronaldo và Mario Mandzukic chỉ mới có 4 bàn, kém Gregoire Defrel (5 bàn),  Ciro Immobile (5 bàn) và Lorenzo Insigne (6 bàn).

Đặc biệt, tất cả đều bị cây săn bàn được mệnh danh "tiểu Lewandowski" của Genoa, Kryzsztof Piatek bỏ xa khi cầu thủ người Ba Lan đã ghi đến 9 bàn.

Trước thềm cuộc chạm trán giữa Genoa với Juventus tại vòng 9 Serie A, Piatek đã có đôi lời nhận xét về những nhà đương kim vô địch và chân sút hàng đầu của họ, Ronaldo.

Cho Ronaldo

Piatek đang thể hiện một phong độ khủng khiếp ở Serie A với 9 bàn sau 7 trận. 

Cụ thể, Piatek cho biết: "Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại và theo quan điểm của tôi, anh ấy chính là chân sút vĩ đại nhất từ trước đến nay.

Cuộc đối đầu với Juventus sẽ rất khó khăn vì họ đang là đội bóng đầu bảng, đồng thời cũng là những nhà đương kim vô địch mùa trước. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận quyết đấu này.

Tôi biết khá rõ về Wojciech Szczesny vì chúng tôi là đồng đội ở Đội tuyển Quốc gia Ba Lan. Tuy nhiên, tôi lại không rõ lắm về Mattia Perrin, do đó, tôi hy vọng Szczesny sẽ bắt chính ở trận đấu tới".

Phi Yến | 10:02 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục