Cho Ronaldo "hít khói", cựu sao Dortmund sắp phá kỷ lục của Higuain

10:13 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Italia nhiều khả năng sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu ở mùa giải 2019 - 2020.

 

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Lazio

Rạng sáng nay (30/7), Lazio tiếp đón Brescia trên sân nhà Olimpico. Trước 1 đội bóng đã chắc chắn xuống hạng. Biancocelesti đã dễ dàng kiểm soát thế trận. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội chủ nhà đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0, qua đó, thu hẹp khoảng cách với Inter Milan xuống còn 1 điểm và tiếp tục nuôi hi vọng kết thúc mùa giải ở vị trí á quân.

Ở trận đấu này, Ciro Immobile tiếp tục để lại ấn tượng với nhiều tình huống gây sóng gió trước khung thành của Brescia. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tiền đạo người Italia đã sút tung lưới Lorenzo Andrenacci, ấn định chiến thắng 2-0 cho Lazio ở phút 83.

Cho Ronaldo

 Ciro Immobile ăn mừng sau khi sút tung lưới Brescia.

Đây chính là bàn thắng thứ 35 của ngôi sao 30 tuổi ở mùa giải này, giúp anh vượt qua Robert Lewandowski để trở thành người dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Hiện tại, rất khó để tìm ra cái tên đủ khả năng soán ngôi Immobile. Cristiano Ronaldo vẫn còn cơ hội nhưng CR7 đã bị tiền đạo của Lazio bỏ xa với khoảng cách 4 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Ciro Immobile còn đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục của Gonzalo Higuain để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Serie A trong 1 mùa giải. Tiền đạo người Argentina từng ghi được 36 bàn thắng ở mùa giải 2015 - 2016 trong màu áo Napoli và đã giữ kỷ lục này trong suốt 4 năm. Ở vòng 38, Lazio sẽ chạm trán chính Napoli và đây sẽ là cơ hội để Immobile đi vào lịch sử bóng đá Italia.

Faro | 09:15 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục