Chờ Ronaldo bực bội hết mức, Allegri mới chịu tung bài tủ vào sân

05:18 Thứ hai 24/09/2018

CR7 và các đồng đội đã phải trải qua những phút thi đấu khó khăn, trước khi ông thầy của họ ra một quyết định bước ngoặt.

ảnh st - Bóng Đá

 Juventus hành quân chạm trán Frosinone với quyết tâm cao độ nhằm duy trì mạch trận toàn thắng và củng cố vững chắc ngôi đầu Serie A.

ảnh st - Bóng Đá

 Dù vậy, Bà đầm già thành Turin bất ngờ đối mặt sự phản kháng quyết liệt của đội chủ nhà. Dù mới chỉ có duy nhất 1 điểm qua 4 vòng đầu, Frosinone vẫn không hề sợ hãi và triển khai một thế trận vững chắc, không ngại tranh chấp.

ảnh st - Bóng Đá

 Trong hiệp một, không ít lần Cristiano Ronaldo, Mario Mandzukic hay một số cầu thủ khác của Juve phải nằm sân vì lối đá rắn phía đối phương.

ảnh st - Bóng Đá

 Việc Frosinone bố trí số đông cầu thủ bên phần sân nhà đã khiến các pha lên bóng của Juve liên tiếp bị chặn đứng.

ảnh st - Bóng Đá

 Sang hiệp hai, tình hình vẫn không cải thiện, khi các bóng áo vàng đã bịt kín mọi kẽ hở nhỏ nhất dẫn đến khung thành Marco Sportiello trấn giữ.

ảnh st - Bóng Đá

 Chứng kiến sự bất lực của đội nhà, CR7 cũng tỏ ra nóng vội.

ảnh st - Bóng Đá

 Chỉ đến khi HLV Max Allegri tung Fernando Bernardeschi vào thay Rodrigo Bentancur ở phút 56, thế công của Bianconeri mới có sự chuyển biến.

ảnh st - Bóng Đá

 Phút 63, Ronaldo đánh gót điệu đà trong vòng cấm nhưng không may cho anh, thủ thành Sportiello lại kịp áp sát và cản phá ở cự ly gần.

ảnh st - Bóng Đá

 Phút 81, điều phải đến đã đến. Ronaldo chớp thời cơ ra chân quyết đoán mở tỷ số sau cú sút bị bật ra của Miralem Pjanic. Hàng thủ Frosinone sững cả lại vì cho rằng CR7 đã rơi vào thế việt vị. Dù vậy, camera quay chậm lại chứng minh đây là bàn thắng hoàn toàn hợp lệ.

ảnh st - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đó, phút 90+4, Ronaldo khởi đầu pha phản công từ phần sân nhà, tạo điều kiện để Bernardeschi kết liễu đối thủ với bàn ấn định tỷ số 2-0. 

Nam Tan | 01:30 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục